ไม่อาจแลกร้อยจากห้าสิบ

ละอองน้ำ

เพราะฉันรู้...ว่าเธอรู้สึกเช่นนั้นจริง
และอารมณ์เป็นสิ่ง...บังคับไม่ง่าย
ขอบใจ...ที่รู้สึกดี ทำดีด้วย ตั้งมากมาย
จนฉันเองไม่อาจทำลาย...น้ำใจที่มี
แต่อยากให้เธอคิด...ให้มากกว่านั้น
เพราะอีกคนที่เธอผูกพัน...ก็ยังอยู่ตรงนี้
ความรัก...ไม่ได้เกิดจากความเป็นไปได้ หรอกคนดี
ใช่ว่ามากคนแล้วจะไม่มี...ความเสียใจ
เราไม่อาจแลกร้อยจากห้าสิบ...
สิ่งที่หวังจะยิ่งไกลลิบ...จากความหวั่นไหว
เธอไม่อาจแลกใจคน...จากใจเธอเพียงครึ่งใจ
กลับไปรักษาเขาเอาไว้....ก่อนที่เธอจะไม่เหลือใคร
...เลยสักคน...				
comments powered by Disqus
  • " I-w-a-ย์-U-o-€ "

    28 กันยายน 2551 23:05 น. - comment id 900284

    มุมมองเรื่องราวสร้างสรรค์ดีครับ
    จบกลอนเข้าใจง่าย เรื่องราวกระชับ
    กลอนแต่งได้ไพเราะครับ ใช้คำง่ายๆ
     จะคอยติดตามผลงานต่อไปนะครับ
  • ผู้หญิงช่างฝัน

    29 กันยายน 2551 09:18 น. - comment id 900342

    จบได้ดีจังค่ะ 36.gif
  • เพียงพลิ้ว

    29 กันยายน 2551 13:32 น. - comment id 900408

    กลัวนะคะที่จะไม่เหลือใครสักคน
    
    ขอบคุณมากค่ะละอองน้ำ
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif
  • โคลอน

    29 กันยายน 2551 13:35 น. - comment id 900412

    ถ้าห้าสิบสองใบถึงจะแลกร้อยได้อ่ะ...อิอิ30.gif
    
    คิดถึงนะจ๊ะ ละอองน้ำ36.gif58.gif
  • ละอองน้ำ

    29 กันยายน 2551 21:19 น. - comment id 900683

    " I-w-a-ย์-U-o- " 
       ขอบคุณที่จะมาติดตามนะคะ  แต่บางคนเคยทักว่าเขียนปีละบท  ก็หวังว่าจะไม่ลืมกันไปซะก่อน 
     
     ผู้หญิงช่างฝัน 
         อยากให้ชีวิตจริงก็จบดี ๆ ด้วยเหมือนกัน 
     
     
     เพียงพลิ้ว 
         ทุกคนก็คงรู้สึกเหมือน ๆ กันค่ะ 
     
    
    โคลอน 
        จะเอาร้อยห้าสิบมาแลกก็ได้นะ  ไม่ว่ากัน
        ขอบคุณที่ยังไม่ลืมกันน้า
  • zonkung

    5 ตุลาคม 2551 03:22 น. - comment id 902428

    มาตอกบัตร
  • ละอองน้ำ

    25 ตุลาคม 2551 22:40 น. - comment id 907538

    มาช้าเชียวซนคุง

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน