น้อยใจ........................... ...ใจน้อย........................ ......ดูด้อยค่า.................... ล้าใจ.............................. ...ใจล้า........................... ......กว่าคราไหน................ จ้องตา............................ ...ตาจ้อง......................... ......มองฟ้าไกล................. ไหวหวั่น......................... ...หวั่นไหว...................... ......ฤทัยคลอ................... ............เอมอิ่ม............... ...............อิ่มเอม............ ..................เคยเปรมจิต... ............ใจผิด................. ...............ผิดใจ.............. ..................หรือไรหนอ..... ............ไกลห่าง............... ...............ห่างไกล............ ..................เธอไม่รอ....... ............ร้องขอ................ ...............ขอร้อง............. ..................นองน้ำตา....... เราสอง........................... ...สองเรา........................ .....เฝ้าครองมั่น................ พันผูก............................ ...ผูกพัน......................... ......เคยฝันหา.................. สิ้นหมด.......................... ...หมดสิ้น..................... ......ทั้งวิญญาณ์................. ร้างลา........................... ...ลาร้าง........................ ......ยากทางคืน................ ............สุดที่รัก.............. ...............รักที่สุด........... ..................อยากฉุดไว้.... ............ใจทั้ง............... ...............ทั้งใจ............ ..................ไม่อาจฝืน.... ............ขอเพียง............ ...............เพียงขอ......... ..................รอหยัดยืน.... ............กลืนเก็บ............ ...............เก็บกลืน......... ..................สะอื้นครวญ...
10 ตุลาคม 2551 19:09 น. - comment id 903780
คำล้อ ล้อคำ ฉ่ำใจดีครับ
10 ตุลาคม 2551 17:42 น. - comment id 903802
หวัดดีครับ คุณลัลลบาย เป็นกลบทใหม่หรือครับ สงสัยจะชื่อกลบท สเวนเซ่นฟาดหางแน่ๆเลยใช่มั้ยครับ...
10 ตุลาคม 2551 23:22 น. - comment id 903840
หากรักรักหากเธออยากมา รักพาพารักใจหนักเหลือ อ่อนใจใจอ่อนเหมือนนอนเรือ แสนเบื่อเบื่อแสนเฝ้าแหงนคอย ชอบจริงกลบท สเวเซ่นฟาดหาง
13 ตุลาคม 2551 08:58 น. - comment id 904230
เหลืออยู่นะคะ ดูดีๆ
15 ตุลาคม 2551 08:32 น. - comment id 904612
แปลกดี ได้อารมณ์ดีด้วย เก่งๆๆๆ