กลบท ส.เสือสะบัดหาง

บนข.

สมศักดิ์สมศรีมณีวิโชติ		
สมโภชน์สมสมทัตวิภัตติ์สนอง
สมบูรณ์สมทรงอนงค์ประคอง		
สมปองสมพลสกลสราญ
สมเพชสมพาสประกาศประสิทธิ์	
สมพิตรสมภพประสพประสาน
สมเด็จสมรสประคตประทาน		
สมจิตรสมภารสะพานอุไร
สมมุติสมโมทประโยชน์ประหยัด	
สมบัติสมการสนานสมัย
สมยศสมรักษ์วิลักษณ์วิไล		
สมทบสมใจสไบสภา
สาธิตสาธกวิหควิหาร	
สาทรสาธารณ์วิศาลวิสาข์
สาเกตสากลสถลสุชา			
สาครสาขาสลาสะคราญ
สาทิสสามารถวิลาศวิถี			
สามลสามีสมีสะท้าน
สาแหรกสาลูวิภูวิจารณ์		
สาฎกสามานย์วิธารวินัย
สารูปสารีวจีวิภัช			
สารมภ์สารัทธ์วิบัติวิสัย
สายัณห์สาลีวิธีวิจัย			
สากัลย์สาไถยวิชัยวิวัน
สมชายสมฤทธิ์วินิจวินาศ		
สมเกียรติสมปราชญ์วิวาทวิศัลย์
สมพงศ์สมตนประจญประจัญ		
สมวัยสมกันวลัญช์วลี
สมเสร็จสมปักวิจักษณ์วิทิต 		
สมใจสมคิดวิวิธวสี
สมจริงสมจังวรังค์วดี			
สมโพธน์สมธีร์ฉะนี้นะเอย......				
comments powered by Disqus
  • มณีจันทร์

    14 ตุลาคม 2551 09:56 น. - comment id 904408

    นมัสการขอรับ
    46.gif46.gif46.gif
  • ยาแก้ปวด

    14 ตุลาคม 2551 10:05 น. - comment id 904411

    29.gif29.gif29.gif
    
    มาคาราวะหลงพี่ก่อน
    เด่วมาใหม่..20.gif
    
    ไปซ้อมสะบัดหางก่องเพคะ
    
    20.gif59.gif
  • คนบนเกาะ

    14 ตุลาคม 2551 10:20 น. - comment id 904425

    36.gif  นมัสการขอรับ  ช่างสวยงามเหมือนนกยูงสะบัดหางเลย
  • เพียงพลิ้ว

    14 ตุลาคม 2551 16:22 น. - comment id 904483

    อ่านสมใจเลยนะคะ
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif29.gif
  • พิมญดา

    14 ตุลาคม 2551 17:03 น. - comment id 904508

    29.gif29.gif29.gif
  • ยาแก้ปวด

    14 ตุลาคม 2551 19:35 น. - comment id 904532

    29.gif  คาราวะหลงพี่เจ้าค่ะ
    
    มาสะบัดหางมั่วกะเขามั่ง
    
    สำราญสำรวยสลวยสลัก
    สำลักสำรอกกระบอกสมอง
    สำนึกสันดานสะท้านประคอง
    สมปองสมจิตสะกิดสไตล์
    
    สำคัญสัญญาสง่าสงบ
    สมทบสะสางสว่างไสว
    สันดานสันดอนสะท้อนสไบ
    สายใยสัมพันธ์สะบั้นสะพาน
    
    สังเกตสัมผัสสะบัดสะพัด
    สังกัดสังคมผสมผสาน
    สำเนียงสัมฤทธิ์สถิตย์วิมาน
    สังขารสมมุติสะดุดสะเทือน
    
    
    20.gif53.gif7.gif44.gif59.gif
  • เฌอมาลย์

    14 ตุลาคม 2551 20:31 น. - comment id 904543

    สมปรารถนาจริงๆค่ะ
    
    นมัสการยามวิกาลค่ะ29.gif
  • ฝนทอง

    14 ตุลาคม 2551 23:03 น. - comment id 904580

    เป็นกลบทที่เนื้อหาดีมากเลนครับ
  • กุ้งหนามแดง

    30 ตุลาคม 2551 10:36 น. - comment id 908679

    เข้าใจคิดน่ะเนี่ย...  :)

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน