สายลมพัดโชยเอือยอ่อน เหมือนตอนครั้งเราเคียงคู่ แอบเอียงเคียงไหล่นั่งดู ดาวน้อยอวดแสงแข่งจันทร์ เหมือนครั้งเรายังยืนอยู่ มองดูขอบฟากฟ้าไกล จ้องมองดาวสกาวใส แล้วนับไปพร้อมๆกัน คืนนี้แสงจันทร์มัวหมอง สีอ่อนวังเวงใจหาย ปล่าวเปลี่ยวอ้างว้างเดียวดาย ไร้เธอเคียงกายเหมือนเคย คนดีตอนนี้เธออยู่แห่งไหน ทำอะไรคิดถึงใครอยู่บ้างไหม ให้รู้ว่าคิดถึงและห่วงใย ฝากกับดาวและสายลมมอบถึงเธอ