ถึง...น้อง (เมีย)

สิติยะ ป.

รักน้องเมีย พี่นี้ เป็นที่สุด
ใจสะดุด หวั่นไหว เมื่อได้เห็น
เฝ้าแอบมอง น้องเจ้า ทุกเช้าเย็น
ไม่เคยเห็น เนื้อทอง  เป็นน้องเมีย.				
comments powered by Disqus
  • ฉางน้อย

    29 พฤศจิกายน 2551 20:38 น. - comment id 919312

    17.gif....ฝากปลาย่างไว้กะแมวซะแระ อิอิ...
    
    ล้อเล่งๆน๊าค๊า....46.gif
  • พิมญดา

    29 พฤศจิกายน 2551 22:07 น. - comment id 919340

    กำ..บรรดาคนมีน้องเมีย
    
    คงชอบละงานนี้..20.gif20.gif
  • กิตติเวทย์

    29 พฤศจิกายน 2551 22:32 น. - comment id 919354

    ดีนะท่าน ที่เมีย  มีน้องเมีย   69.gif
    เมียไม่เพลีย..น้องเมียช่วย...ด้วยประสาน
    งานเก็บกวาด...เช็ดถู....ดูช่วยกัน
    ทำให้บ้าน...ดูสะอาด...เมื่อกวาดตา
    
    
    อิอิ..อย่าทะเลาะกันนะจ๊ะ..จุ๊บๆๆ
  • ปักษาสวรรค์

    30 พฤศจิกายน 2551 11:10 น. - comment id 919556

    ดีนะที่เราไม่มีน้องเมีย..ไม่งั้นคงนั่งยิ้มกริ่มนั่งวาดโครงการใหม่ๆได้แหง่มๆ..
  • กิตติกานต์

    2 ธันวาคม 2551 12:00 น. - comment id 920498

    แวะมาทักทายค่ะ
    แต่นั่น...
    งูมา........................ไปดีกว่า.....
    
    20.gif20.gif20.gif20.gif20.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน