ก่อนเคย

เจ้าชาย

เคยได้รักเคยรับรู้
ความจริงที่เป็นอยู่วันนี้
ขาดเธอไปทรมานหัวใจสิ้นดี
รู้สึกหดหู่ในวันในวันที่ไม่มีเธอ
อยากได้เธอคืนมา
เธอคงไปไกลกว่าเกิ นฝัน
เฝ้านับคืนมองดาวแต่ละวัน
เธอจะอยู่ส่วนไหนกันฉันนคิดถึงเธอ
เฝ้าอ้อนเฝ้าวอนดวงดาว
ฝากข่าวคราวส่งหา
ไม่เพียงพบสบสายตา
อยากไห้รู้ว่ายังมีกัน
แม้เธอจะห่างจากไปตั้งนมนาน
ความคิดถึงของเมื่อวานยังเรียกหา
ผ่านบทเพลงความรักผ่านสายตา
มองด้วยความเหว่ว้าเฝ้าคอย				
comments powered by Disqus
  • krajokngao

    23 ธันวาคม 2551 18:23 น. - comment id 927899

    แล้วสักวันก็จะผ่านมันไปได้ค่ะ
    ขอเป็นกำลังใจให้นะ
    36.gif36.gif36.gif36.gif
  • ฟา

    24 ธันวาคม 2551 02:31 น. - comment id 928082

    อารมณ์ครั้งก่อน ทั้งอาวรณ์และอบอุ่น 
    เข้มแข็งไว้เจ้าชายน้อย6.gif
  • สายลมเดือนตุลา

    24 ธันวาคม 2551 09:58 น. - comment id 928279

    36.gif36.gif36.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน