นิสัยไม่ดี...

krajokngao

เอาแต่ใจไม่แค่ร์ความรู้สึก
คอยแต่นึกก่อเรื่องให้ปวดหัว
ทำอะไรมากมายใหญ่เกินตัว
ไม่หวาดกลัวตัวเองจะเป็นภัย
คอยแต่คิดจับผิดโดยตลอด
เอาตัวเองไม่รอดเคยคิดมั้ย
ดีแต่ก่อเรื่องให้ต้องวุ่นวาย
ตัววายร้ายคือฉันใช่ไหมเธอ
บางเวลาเอะอะคอยหาเรื่อง
บางครั้งเชื่องคล้ายเรียบร้อยอยู่เสมอ
บางครั้งก็สดใสเมื่อพบเจอ
บางครั้งเผลองอนเธอก็บ่อยไป
บางครั้งก็เรื่องมากจนมากเรื่อง
บางครั้งเปลืองเรื่องเที่ยวไม่เอาไหน
บางครั้งก็หลงลืมมองใครใคร
บางครั้งใจก็ร้อนผ่อนไม่เป็น
ถึงฉันมีเรื่องที่ไม่ดีมาก
แต่ก็อยากแสดงให้เธอเห็น
รักที่มีของฉันเช้าถึงเย็น
มิซ่อนเร้นมีใครนอกจากเธอ
ถึงฉันเป็นแบบนี้ก็ยังรัก
ใจนั้นภักดิ์ต่อเธออยู่เสมอ
รักมากมายรักสุดท้ายที่ได้เจอ
มีเพียงเธอเสมอในหัวใจ
จะปรับปรุงแก้ไขให้เธอชอบ
จะขอมอบความรักอันสดใส
จะขอมีเพียงเธอตลอดไป
นานเพียงใดตอบได้ชั่วนิรันดร์				
comments powered by Disqus
  • เพียงพลิ้ว

    26 มกราคม 2552 15:24 น. - comment id 941128

    เอาแต่ใจ
    คอยจับผิด
    
    บางเวลาเอะอะคอยหาเรื่อง
    บางครั้งเชื่องคล้ายเรียบร้อยอยู่เสมอ
    บางครั้งก็สดใสเมื่อพบเจอ
    บางครั้งเผลองอนเธอก็บ่อยไป
    
    บางครั้งก็เรื่องมากจนมากเรื่อง
    บางครั้งเปลืองเรื่องเที่ยวไม่เอาไหน
    บางครั้งก็หลงลืมมองใครใคร
    บางครั้งใจก็ร้อนผ่อนไม่เป็น
    
    
    เพียงพลิ้วก็ประมาณนี้แหละค่ะ
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif
  • พิมพรรณ

    26 มกราคม 2552 16:02 น. - comment id 941161

    แวะมาอ่านกลอนหวานเจี๊ยบ
    
    57.gif57.gif
  • Alto2

    27 มกราคม 2552 10:31 น. - comment id 941581

    แหะๆๆๆๆๆๆ41.gif41.gif41.gif กิ้วๆๆๆ
  • เฌอมาลย์

    27 มกราคม 2552 10:44 น. - comment id 941598

    เหมือนๆกันเลย อิอิ65.gif
  • krajokngao

    27 มกราคม 2552 16:35 น. - comment id 941717

    36.gif36.gifเพียงพลิ้ว
    สวัสดีค่ะ
    นี่ก็คงเป็นนิสัยประจำตัวของใครใคร
    อีกหลายคนเลยหล่ะคะ11.gifคิดว่าแบบนั้นนะคะ
    
    11.gif11.gif11.gif36.gif36.gifพิมพรรณ
    สวัสดีค่ะ11.gifขอบคุณที่แวะมานะคะ
    คิดว่าคงจะตรงใจกับใครหลายคนเลย
    6.gif6.gif36.gif36.gifAlto2
    สวัสดีค่ะ11.gifเป็นยังไงบ้างคะ
    ยังคงแวะเวียนมาทักทายและแซวกันเหมือนเดิมเลย8.gif36.gif36.gifเฌอมาลย์
    สวัสดีค่ะ11.gif
    มีคนคิดเหมือนกันหลายคนแบบนี้
    ก็ไม่ได้เรียกว่าแปลกและแตกต่างสินะคะ
    11.gif11.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน