ฉันไม่เคยทำไรให้ใครต้องมาเดือดร้อน ไม่เคยวอนแกล้งแทงใจใครที่ไหน แล้วทำไม มาทิ่มกลางหลังจนเจียนตาย ขอลาทีพัก กาย ใจนั้นเหมือน........ไร้เช่นวิญญาณ คนไหนหนอไอซีทีที่ว่าเรา อยู่กระทรวงดีดีรู้หมดจริงรึป่าวให้ขับขาน มาหากล่าวว่าเรายุยงส่งเสริมเอาประชัน ต้องให้ฉันกับเขาขาดจากกัน พลันยิ้มเย้ย พอกันทีต่อไปไม่มีอีก........ ขอต้องหลีกทางไปพัก เหมือนเคยเคย ขอให้ผู้ใหญ่ในกระทรวงได้โปรดเลย ว่าใครคนนั้นมาก้าวเกยในครอบครัว..........ลานทองกุล แก้วมันร้าวเพราะคนทำให้หมดอนาคต หากสิ่งศัดิ์สิทธิมีจริงขอให้ขุน ตัวมาฟ้องดูถูกเราไม่การุญ วันหนึ่งกระสุน ของคนที่รู้ว่าคนในไอซีทีคง..........เจาะหัวคุณ พอทีแล้วเราถอยดีกว่าหยุดพักรบ ไม่ประจบขออยู่ตามคนเดียวตามภาษา ไม่อยากให้ใครมาหลอกต้องพึ่งพา รู้มั้ยว่าคุณฟ้องเค้าที่มาผลาญเงินเราตั้งแต่ยังไม่มีลูกกับเขาเลย หากจะรู้รู้ให้จริงไม่กลิ้งกลอก จอขอบอกฉันยอมเดินจากไปให้ไกลเผย ฟ้องๆไปให้แต่แยกสะใจไหมโอ้ทรามเชย วันหนึ่งเคยเคยไหม.........เห็นด้วยตา......... สิบปากไม่เท่าตาเห็น......สะใจล่ะสิ ดีหากใครรู้จัก ผู้ใหญ่ในกระทรวงไอซีที รบกวนช่วยสอบด้วยว่าเป็นใครเพราะเค้ากำลังจะทำลายอนาคตของเด็กตาดำๆ............ ว่างๆจะขอเข้าไปน่อยอยากเห็นหน้าค่ะ
3 กุมภาพันธ์ 2552 06:28 น. - comment id 944963
แวะมาเยี่ยมให้กำลังใจค่ะอดทนนะคะเพื่อลูกค่ะ
3 กุมภาพันธ์ 2552 09:49 น. - comment id 945010
เวรย่อมระงับด้วยการไม่จองเวรนะคะ เข้ามาให้กำลังใจเช่นกันค่ะ%36 % สักวันฟ้าก็ต้องสดใสนะคะ
3 กุมภาพันธ์ 2552 10:31 น. - comment id 945034
แวะมาให้กำลังใจค่ะ สู้ๆๆ..ค่ะ..
4 กุมภาพันธ์ 2552 12:30 น. - comment id 945717
แวะมาทักทาย อย่าเพิ่งหมดกำลังใจนะคะ