สัญญา..ไม่อ่อนไหวแบบนี้อีก

อามามิยะ

ไม่ขอให้เธอยกโทษให้...*
ที่หวั่นไหวไปคุ้นเคยกับเขา
ผิดเองที่เผลอเป็นคนใจเบา
ผิดเองที่เหงาและอ่อนแอ
********
ยังรักเธออยู่เหมือนเคย
อาจดูเฉยคล้ายว่าไม่แยแส
ความจริง..เธอเป็นคนเดียวที่แสนแคร์
คือ *.รัก.* แท้หนึ่งเดียวที่ฉันมี
**********
ไม่ขอให้เธอยกโทษให้
ไม่แก้ตัว..เพราะความไกลจึงเป็นแบบนี้
แค่อยากขอโอกาสจากคนดี
สัญญา..ไม่อ่อนไหวแบบนี้อีกแล้ว				
comments powered by Disqus
  • ผ่านมา...แล้วเป็นขาประจำ

    20 มีนาคม 2545 09:44 น. - comment id 41481

    ทำวันนี้ให้ดีที่สุดก็พอแล้ว
  • พิมพ์ชล

    20 มีนาคม 2545 09:48 น. - comment id 41483

    นั่นแน่กลับมาแล้ว...หายไปไหนตั้งหลายวันค่ะ
  • ปลาดาว

    20 มีนาคม 2545 10:03 น. - comment id 41488

    รู้สึกผิด  ก็แก้ตัวใหม่ซิจ๊ะ
  • อาทิตย์ไม่ลืมวัน

    20 มีนาคม 2545 10:13 น. - comment id 41490

    ฉันยังเฝ้าดู  และอยากจะรู้ความเป็นไป  เพราะว่าฉันรักเธอดังเดิม
    
    หายไปนานเลยนะ
  • รำพึง

    20 มีนาคม 2545 10:24 น. - comment id 41492

    ที่เหงา..เหงา อยู่แล้ว  เหงาเข้าไปใหญ่
    เอาแบบอบอุ่นแบบเดิมได้เปล่าค่ะ
  • กระดาษสา

    20 มีนาคม 2545 10:35 น. - comment id 41494

    กว่าจะรู้ว่าของบางสิ่งมีค่า  ก็จนกว่าจะสุญเสียไปนั่นแหละ
    
    ทำวันนี้ให้ดีที่สุดแล้วกันนะ
  • T_T

    20 มีนาคม 2545 10:38 น. - comment id 41495

    เหมือนเราอารมณ์นี้เลย
  • อามามิยะ

    20 มีนาคม 2545 11:05 น. - comment id 41522

    คือว่า...พอเห็นคนอื่นเค้าแต่งกันเพราะมากๆทั้งนั้น  ก็เลยไม่กล้าเอามา  post น่ะ  มันท้อแท้ ช่วงนี้แต่งไม่ได้ออกเลย
  • น้ำตาเทียน

    20 มีนาคม 2545 11:24 น. - comment id 41525

    แหมแค่นี้ก็เพราะแล้วจ้า
  • ตะวันลับฟ้า

    20 มีนาคม 2545 11:51 น. - comment id 41530

    ก็อย่าปากแข็งซิจ๊ะ
  • ปิ่นปัก

    20 มีนาคม 2545 14:15 น. - comment id 41555

    เห็นภาพคนใจอ่อนเลย
  • แสงแดด

    20 มีนาคม 2545 14:56 น. - comment id 41571

    สำนึกวันนี้กลับตัวก็ยังไม่สายนะ...
  • amamiya

    20 มีนาคม 2545 20:41 น. - comment id 41653

     (amamiya)
  • mono

    21 มีนาคม 2545 00:52 น. - comment id 41681

    แค่อ่อนไหวไป  ถ้ารักกันอยู่จริง ๆ ก็คงให้อภัยกันได้  เชื่ออย่างนั้นนะจ้ะ
  • ข้าวปล้อง

    22 มีนาคม 2545 00:31 น. - comment id 41891

    ทะมายคนใจเบา เขียนกลอนได้เพราะจังเลยล่ะเจ้าค่ะ ^O^
  • hakari

    2 เมษายน 2545 16:06 น. - comment id 43853

    ไม่มีใครผิดทั้งนั้นพี่บุ๋ม เข้มแข็งไว้นะพี่
  • กนก

    5 เมษายน 2545 09:52 น. - comment id 44371

    เข้มแข็งเข้าไว้นะ ....พี่ไม่รู้ว่าหนูแต่งให้ใคร...แต่วันนี้รู้ใช่ไหม   บุ๋มไม่ได้อยู่คนเดียว

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน