ฉันรักเธอ..........

chantarat

เผ้าใผ่ผันพร่ำนึกคนึงหา
  เพียรค้นพบสบตาอยู่เสมอ
    
     อยากให้รู้ความในใจ   "ฉันรักเธอ"
          อยู่เสมอไม่มีทางเปลี่ยนไป
แม้เธอนั้นไม่เคยจะได้รู้
ว่ายังมีตัวฉันอยู่ไม่ไปไหน
ยังอยู่เคียงข้างเธอตลอดไป
ถึงในใจเธอไม่เคยแลเหลียวกัน				
comments powered by Disqus
  • สุญญะกาศ

    7 เมษายน 2552 00:02 น. - comment id 971282

    36.gif36.gif36.gif36.gif
    
    ผิดถูกไม่รู้ 
    
           แต่.....  คนดู ได้อารมณ์จ้า
    
    พ้มไม่เก่งตำรากลอน   มองในแง่ศิลปะ และอารมณ์
    
    ชอบ...    ต่อเนื่องในเรื่องเล่าดีครับ
  • สุญญะกาศ

    7 เมษายน 2552 00:35 น. - comment id 971289

    36.gif36.gif36.gif
    
    นี่...  ตัวเองงงง   ลองแต่งไป แล้วขัดเกลาแก้ไปเรื่อยๆจิ   เพลินนะ  เหมือนได้เรื่องใหม่มาเรื่อยๆน่ะจ้ะ
  • Alto2

    7 เมษายน 2552 14:07 น. - comment id 971411

    สวยๆๆๆๆๆๆเลยนะ
    เอาเปงว่าฉันรักเธออีกคนละกันนะ
    ***ฉันรักเธอเธอรู้บ้างหรือไม่
    แอบเอาใจไปไว้อยู่ข้างข้าง
    เธออย่าเพิ่งตัดใยใจบางบาง
    อย่าปล่อยวางเลยนะฉันรักเธอ***
    
    8.gif8.gif
  • somebody

    9 เมษายน 2552 13:36 น. - comment id 972148

    สวัสดีค่ะ11.gif
    แวะมาส่งกำลังใจให้นะคะ
    ความหมายของกลอนดีจังค่ะ
    ความรู้สึกล้วนๆเลย
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน