เปลี่ยนไปรึเปล่า

ละอองน้ำ

เปลี่ยนไปรึเปล่า...
รึฉันควรจะเหงา..มากกว่านี้
ควรจะคิดอะไร อะไร .. อย่างทุกที
มากกว่าจะนิ่งอย่างนี้... แล้วเฉยไป
ทุกอย่าง...อาจอยู่ที่ฉัน
สร้างความผูกผัน...หวั่นไหว
หรือลืมทุกอย่าง...วางมันไป
ทำเหมือนอะไร .. ไม่เคยจะมี
เปลี่ยนไปหรือเปล่า...
ไม่อยากให้เดาไปมากกว่านี้
ไม่ได้ลดลงหรอก...ความรู้สึกดีดี
แค่... ในวันนี้ ... ไม่มีใจ				
comments powered by Disqus
  • องค์หญิงน้อย

    2 กรกฎาคม 2552 21:13 น. - comment id 605357

    เปลี่ยนไปรึเปล่า
    ไม่อยากให้เงาเธอผ่านไปแบบบนี้
    ขอแค่แวะ...ทักทาย ด้วยไมตรี
    ได้โปรดอย่าทำแบบนี้...ฉันเสียใจ
    
    
    ชอบอ่ะ ตรงกับชีวิตจิงพอดีเลย TT_TT
    
    มาเมนท์ให้นะคะ
  • เพียงพลิ้ว

    9 พฤษภาคม 2552 08:22 น. - comment id 981775

    ทุกอย่างอยู่ที่ฉัน--อยากทำได้แบบนั้นจังค่ะ
    
    
    
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif
  • หมอกจาง

    10 พฤษภาคม 2552 12:12 น. - comment id 982200

    74.gif36.gif
  • zonkung

    15 พฤษภาคม 2552 17:51 น. - comment id 985286

    12.gif หายไปนาน ก็คมคายเหมือนเคย งิงิ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน