แบกเศษใจอันอ่อนล้า มาตายรัง

คืนแรมสามค่ำหน้าร้อน


    แบกใจที่ภินท์พังยังเฝ้าแบก
คงไม่แปลกถ้าใจนี้ยังมีหวัง
พังรุ่งริ่ง โรยล้า ช่างน่าชัง
แต่ก็ยังพอเดินได้เพื่อไปพ้น
    พ้นที่นี่ และตอนนี้ที่โหดร้าย
ใจรอนๆเจียนลับวายไปหลายหน
ที่ยังพอเห็นเดินได้คล้ายเป็นคน
แท้ใจป่น ไม่เหลือแล้วแม้แววตา
    ..และนี่คือความหวังครั้งสุดท้าย
หากจะตาย ก็ขอตายให้พ้นหน้า
ไม่ให้เธอต้องสมเพชเวทนา
แบกเศษใจอันอ่อนล้า มาตายรัง
				
comments powered by Disqus
  • DaRk_LoRd

    28 พฤษภาคม 2552 11:53 น. - comment id 991179

    คิดเหมือนกันแหละค่ะ
    
    เมื่อเราเสียน้ำตา
    
    เราก็ไม่อยากให้ใครเห็นหรอก
    
    ไปอยู่คนเดียวดีกว่า
    
    เศร้าคนเดียว  ไม่อายใคร  66.gif66.gif
  • somebody

    28 พฤษภาคม 2552 13:28 น. - comment id 991275

    สวัสดีค่ะ6.gif11.gif
    อยากบอกว่า
    ไม่ถึงตายหรอกนะคะ
    แล้วเมื่อเวลาผ่านไป
    ก็จะนึกขำได้ค่ะเมื่อคิดถึง
    เคยเจอมาแล้วค่ะ
    ความรักไม่เคยทำร้ายใคร
    และไม่มีใครทำร้ายเราได้
    นอกจากตัวของเราเอง
    ที่เราเจ็บปวด
    ก็เป็นเพราะตัวเรา
    ที่เราร้องไห้
    ก็เป็นเพราะตัวเรา
    ที่เราเสียใจ
    ก็เป็นเพราะตัวเรา
    แล้วตัวเรา
    ทำไมไม่ทำให้ตัวเรามีความสุขหล่ะคะ
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน