รอยยิ้มนั้นฉันขอจะได้ไหม

ข้าวปล้อง

รอยยิ้มนั้นฉันขอ -- จะได้ไหม
ขอยิ้มนั้นให้ฉันเถอะ -- ฉันขอร้อง
ไม่อยากเลย -- ไม่อยากให้ใครมอง
อยากครอบครองเป็นเจ้าของเพียงผู้เดียว
------------------------------------------------------------------ ข้าวปล้อง
เพียงแค่เห็นรอยยิ้ม -- ก็วูบไหว
บอกกับใจว่าไม่อยากให้ใครเหลียว
ขอเถอะนะ ขอให้ฉัน -- เพียงผู้เดียว  
จะคล้องเกี่ยวรอยยิ้มนั้น ด้วยหัวใจ -- รักทั้งหมดที่ฉันมี
-------------------------------------------------------------------คะน้า				
comments powered by Disqus
  • Jeminine

    26 มีนาคม 2545 00:42 น. - comment id 42640

    ^_____________________________^ อ่ะ ให้
  • mono

    26 มีนาคม 2545 01:11 น. - comment id 42647

    ไปแอบแต่งกลอนกะพี่คะน้า มาตั้งแต่เมื่อไหร่จ้ะโอเล่  (มะเหงบอกกังมั่งเยยนะ)...น่ารักจ้าาาา
  • ธนรัฐ สวัสดิชัย

    26 มีนาคม 2545 03:12 น. - comment id 42659

    ฮี่ๆๆๆๆ นุกว่าปายไหนมาซะอีก......
  • cool-hearted

    26 มีนาคม 2545 09:03 น. - comment id 42672

    น่ารักกันจัง
    ขอมั่ง....รอยยิ้ม...ขอมั่งดิ
  • กาดาษ

    26 มีนาคม 2545 09:47 น. - comment id 42683

    ยิ้มไว้โลกจาแตกก็ยิ้มไว้  ^_^  ขอยิ้มด้วยคนค่ะ
  • พิมพ์ชล+รำพึง

    26 มีนาคม 2545 12:18 น. - comment id 42693

    พี่ข้าวปล้องกลับมาแล้ว
  • อามามิยะ

    26 มีนาคม 2545 15:20 น. - comment id 42713

    หายไปหลายวันเลยนะจ๊ะ
  • พลอย

    26 มีนาคม 2545 21:15 น. - comment id 42751

    เก็บรอยยิ้มมาฝาก..น้องๆทั้งสองเลยค่ะ
    ถึงจะอย่างไรก็ยิ้มไว้นะค่ะน้องๆ
  • คะน้า

    26 มีนาคม 2545 22:26 น. - comment id 42767

    สีสันสวยจังค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน