ไปรักกันให้ไกล ไกล

ข้าวปล้อง

เธอสองคนเคยเข้าใจความรู้สึก - - ของฉันไหม
ความรู้สึกของหัวใจที่ถูกพวกเธอ - - ทำเมินเฉย
ความรู้สึกที่พวกเธอไม่พยายามจะรับรู้ - - สักนิดเลย
ว่าเพื่อนสนิทคุ้นเคย ต้องฝืนทนปวดร้าว - - สักเพียงใด
ถ้าเพียงเธอจะหันมอง - - สนใจฉันอีกนิด
ด้วยความใกล้ชิด - - คงได้เห็นสายตาที่ฟ้อง - - ความสั่นไหว
หรือเป็นเพราะเธอทั้งสองกำลังหลงลืม - - เพื่อนคนนี้ไป
ไม่เป็นไร - - เพราะว่าฉันรับรู้และเข้าใจความรู้สึกของเธอดี
ขอเวลาอีกสักหน่อย - - แล้วฉันคนนี้จะกลับมา
มองภาพเธอทั้งสองให้เต็มตามากกว่าที่ - - เป็นอยู่นี้
แต่คงต้องรบกวนเพื่อนรักทั้งสอง - - อีกสักที
เวลานี้ - - ช่วยไปรักกันให้ไกล ไกล - - จากฉันได้มั้ยเธอ				
comments powered by Disqus
  • mono

    27 มีนาคม 2545 03:08 น. - comment id 42800

    ทำไมวันนี้กลอนเศร้า แนวนี้ล่ะ  ใครทำให้เล่เจ็บช้ำน้ำใจได้ลงคอกันจ้ะ  มาหาจอยมามะ o^_^o
  • น้องเอ๋

    27 มีนาคม 2545 04:08 น. - comment id 42805

    แอแอแอคุยกันทางไอซีคิวแป๊บเดียวพี่ปล้องก็มาเศร้าเสียแล้วใครทำหนอบอกน้องเอ๋สิ
  • พลอย

    27 มีนาคม 2545 04:40 น. - comment id 42822

    ไม่เป็นไรนะแข็มแข็งใว้นะคนดี
    ไม่มีใครยังมีพี่นะ
  • ละอองน้ำ

    27 มีนาคม 2545 08:49 น. - comment id 42836

    น้อยใจเพื่อนหรือเนี่ย
  • cool hearted

    27 มีนาคม 2545 10:15 น. - comment id 42845

    เล่...ปอนด์เข้าใจแล้ว ว่าเล่เป็นไร
    เมื่อวานทำไมไม่คุยกับปอนด์อะ
    คิดถึงเล่จัง
  • กาดาษ

    27 มีนาคม 2545 11:39 น. - comment id 42852

    ชอบกลอนนี้มากเลยพี่ เล่  แต่เอ๊ะ....ความรู้สึกนี้ออกมาจากใจ หรือว่าเป็นแค่บทกลอนกันน๊า อยากรู้จัง........จะเป็นอะไรก็ช่าง  พี่เล่เข้มแข็งไว้แล้วกันนะคะ  เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ มาเป็นกำลังใจให้แล้วค่ะ
  • พิมพ์ชล

    27 มีนาคม 2545 15:59 น. - comment id 42886

    โอ้โห  ดุเดือดจังเลยพี่เล่
  • ตฤณ

    27 มีนาคม 2545 16:21 น. - comment id 42902

    อ่านะ ดีๆๆ ฆ่ามานน
  • Jeminine

    27 มีนาคม 2545 17:17 น. - comment id 42914

    ไม่ชอบกลอนบทนี้ของเล่เลย
  • ธนรัฐ สวัสดิชัย

    28 มีนาคม 2545 00:41 น. - comment id 42966

    เล่เปงอารายไปแย้ว... มะเข้าใจจิงๆ...

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน