ดึกดื่นค่ำคืนบนทางร้าว ดวงดาวยังพร่างพราวและสดใส โดดเดี่ยวเดียวดายไม่มีใคร โดดเด่นอยู่ในหัวใจเรา ดึกดื่นคืนนี้ยังเหมือนเดิม ดวงใจดวงเดิมยังเหี่ยวเฉา ดวงจันทร์สาดแสงส่องเรา เดียวดายเปลี่ยวเหงาเหมือนทุกคืน
28 มีนาคม 2545 04:47 น. - comment id 42992
เขียนได้ดีจ้ะ เพราะมาก รู้สึกได้ว่าเหงาจริง ๆ ...เอากำลังใจมาฝากด้วยจ้ะ
28 มีนาคม 2545 08:50 น. - comment id 42999
มาให้กำลังใจจ้า...อย่าเหงาๆๆๆ ที่นี่เพื่อนเยอะนะ....ยิ้มหน่อยน่า.....
12 เมษายน 2545 16:40 น. - comment id 45402
เขียนกลอนไดเพาะดีคะเราชอบกลอนที่เธอแต่งนะคะ