บอกใจเท่าไรไม่เคยลืม
jasmine
อยากได้ยินเสียง
มันก็คงพอเพียงกับวันพรุ่งนี้
อยากแค่ได้ยินเสียงเธอคนดี
ทั้งๆที่ รู้ว่าต่อไปนี้คงไม่มีทาง
เธอคงไม่เหลืออะไรให้ฉัน
ไม่มีความผูกพันธ์ที่มีฉันอยู่ข้างๆ
สำหรับเรามีหลายอย่างที่แตกต่าง
จะมีสิ่งไหนบ้างที่เหมือนเดิม
เธอคิดถึงใจฉันบ้างไหม
ยิ่งนานวันไปรักของฉันมันเพิ่ม
แต่กับเธอมันก็คงน้อยลงจากเดิม
ไม่เคยจะเพิ่มต่อเติมขึ้นมา
เธอรู้ไหมว่าฉันเสียใจ
เพราะความรักที่ให้มันไม่มีคุณค่า
ไหนเคยบอกว่ารักตลอดมา
พอถึงเวลาเธอก็จะมาจากไป
เสียดายที่ไว้ใจนักหนา
แต่เธอกลับมาทำร้ายกันได้
เธอมีเหลือแม้เศษเสี้ยวของใจ
แต่บอกตัวเองเท่าไรไม่เคยจะลืม