นักยิ้ม ที่สามารถ (กลอนเปล่า)

คืนแรมสามค่ำหน้าร้อน


-- นักวาดภาพที่สามารถ 
วาดภาพไว้ภาพหนึ่ง
คนที่หยุดดู 
เกิดภาพในใจนับร้อย
-- นักดนตรีที่สามารถ
เล่นดนตรีไม่กี่โน๊ตแล้วเงียบเสียง
คนฟัง ได้ยินเพลงติดหูไปตลอดวัน
-- นักเขียนที่สามารถ
ทำให้คนผู้อ่านเกิดเรื่องต่อเนื่อง
เป็นเรื่องในใจคนอ่านได้ไม่รู้จบ
-- เธอคงจะเป็นนักยิ้ม  ..ที่แสนสามารถ
แค่เพียงนึกภาพเธอยิ้ม จากที่เคยเห็น
ฉันก็ยิ้มตามไปด้วยทุกครั้ง
-- ยิ่งไปกว่านั้น เธอเป็นคนรักที่สามารถ
เธอทำให้ฉัน วาดภาพ ฮัมเพลง 
เขียนบทกวี ..และยิ้ม
ไม่สุดไม่มีสิ้น
				
comments powered by Disqus
  • แถก ดิกดิก

    1 กันยายน 2552 11:24 น. - comment id 1034245

    หวัดดีครับคุณคืนแรม..
    ผมก็ชอบเขียนกลอนเปล่านะครับ...
    เก็บไว้เยอะเลย..
    ว่างๆอาจเอามาลง...
    กลอนเปล่าของคุณอ่านสบายๆดีครับ..
    คิดตาม..เกิดภาพ...
    เขียนต่อไปเรื่อยๆนะครับ
    จะคอยอ่าน...36.gif12555.jpg
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน