หวง Teen

เชษฐภัทร วิสัยจร

(หวงTeenหญิง)
ถนอม Teen ศีลสัตย์อ้าง...........เมียผม
ยุงมดกัดฉี่ผสม................ตบทิ้ง
ใครจูบจั๊กะจี้ระดม...............ตีนเหยียบ มันเนอ
หวงบาทขวัญขึ้นหิ้ง...............หอบไว้เหนือหัว
(หวง Teen ชาย)
สองเท้าที่รักอ้าง..................อกเมีย
เคยจูบลูบเล็มเลีย................เล่นลิ้น
อย่าปล่อยอิตถีเคลีย................คลอแนบ อกนา
เขี่ยสวาทหญิงอื่นสิ้น...............สุดต้องโดน Tee				
comments powered by Disqus
  • มัท

    8 ธันวาคม 2552 01:35 น. - comment id 1071718

    555
    นึกยังไงมาโพสโคลงล่อเป้าคะเนี่ย
  • กวีน้อย...นี่หน่า

    9 ธันวาคม 2552 09:40 น. - comment id 1072078

    สงสัย ชอบทาน ไอติม อิอิ
    
    31.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน