สุขสันต์วันเกิด

เก็บดาว

แม้ผันผ่าน  มานานปี  ที่เราห่าง
แม้รักจาง  เพราะใจเจ็บ  เก็บเสมอ
แม้จะลืม  สิ่งใด  ไม่ลืมเธอ
คนที่เผลอ  ให้ใจ  ไปหมดดวง
  กระดาษดาว  เคยบรรจง  ให้คงรูป
ใส่ขวดโหล  กวดจูบ  อย่างจินต์หวง
เพื่อรอมอบ  ในวันนั้น  ฝันเต็มทรวง
แต่เวลา  ก็ล่วง  ผ่านหลายปี
  มาปีนี้  ขออวยพร  ให้สุขสันต์
ความสัมพันธ์  กับใคร  ให้สุขศรี
ให้สำเร็จ  ทุกเรื่อง  เรืองทวี
จากคนที่  หันหลัง  พลั้งมาไกล				
comments powered by Disqus
  • คมดาบนารี

    18 มกราคม 2553 23:33 น. - comment id 1087849

    ...เป็นความสุขของการให้นะคะ..
    ..ความสุขบนความเศร้า...36.gif
    
    ..น้อง (จะเรียกน้องน้องก็กระไรอยู่ แหะ) เข้มแข็งดีแล้วใช่มั้ยคะ..เป็นกำลังใจค่ะ 
    36.gif
  • ครูกระดาษทราย

    19 มกราคม 2553 07:54 น. - comment id 1087926

    T111209_03C.gif
    
    สุขกายสุขใจนะคะ
  • พี่ชาย

    10 มีนาคม 2553 10:31 น. - comment id 1109461

    ขอบใจนะที่ยังจำได้วันไหนที่น้องไม่มีไครยังมีพี่ชายคนนี้ยืนอยู่ข้างๆน้องเสมอมีปัญหาอะไรโทรมานะสูนแปดๆหกสูนแปดหกหนึ่งสองเจ็ด
  • พี่ชายที่หวังดี

    7 มิถุนายน 2554 10:12 น. - comment id 1197932

    เก็บดาวหายไปไหนไครรู้บ้าง
      หรือจะร้างห่างกวีที่สร้างสรรค์
      รอบทกลอนปลายปากกาทุกวี่วัน
      อย่าปิดกั้นทางกวีที่สร้างมา
      เคยอ่านถ้อยร้อยสำเนียงเสียงขับขาน
      จรดผ่านด้วยหัวใจเฝ้าใฝ่หา
      มาตอนนี้ไม่เห็นสักเวลา
      พี่หวังว่าคงสุขดีจากพี่ชาย
  • เก็บดาว

    28 มิถุนายน 2554 22:41 น. - comment id 1201164

    จาก...เก็บดาว  ผู้ร้างกานท์  นานแล้วหนอ
    ยังสุขพอ  ยังยิ้มได้  คลายห่วงหา
    แต่ยังเฝ้า  คิดถึงพี่  ที่ร้างลา
    ไม่พบหน้า  แต่จำจด  ทุกบทตอน
     ......ตอนนี้น้องย้ายที่อยู่แล้ว  สบายดีขอบคุณที่ยังเป็นห่วง  น้องก็คิดถึงพี่ชายเหมือนกัน  หวังว่าวันหนึ่งเราคงพบกันบ้างนะ
    .............................น้องสาว
    
      18.gif18.gif18.gif18.gif18.gif18.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน