มาทางไหน...ช่วยไปทางนั้น

leknarak


กลับไปเลยกลับไปให้ไวไว
มาทางไหนเธอช่วยไปทางนั้น
ฉันไม่ชอบที่เห็นเธอสนิทกัน
มันเป็นความผูกพันที่บาดตา
ฉันมั่นใจว่าฉันนั้นมาก่อน
เคยออดอ้อนให้ใครได้อิจฉา
ไม่มีเหงาเพราะเขาอยู่คู่กายา
สรุปว่าฉันกับเขาเราเป็นแฟน
แล้ววันนี้ยังไง...อะไรกันนี่
อยู่ดีดีเธอนั้นเล่าเข้าควงแขน
ความเป็นจริงควรเป็นฉันคนนี้แทน
ใจสุดแค้นอยากกระชากลากจากกัน
ฉันขอร้องด้วยคำพูดดีดี
ไปซะทีคุณสตรีที่แย่งฉัน
หากไม่มีเธอเข้ามาในวันนั้น
วันนี้เขาคงรักฉันเหมือนเดิม
				
comments powered by Disqus
  • ทิวไม้

    23 มกราคม 2553 19:23 น. - comment id 1088378

    น้องกาญ คห.3 อินมากไปหรือเปล่า
    
    น้องเล็ก ความจริงกับสิ่งที่เห็นอาจจะสวนทาง
    กันก็ได้นะจ๊ะ  ดีใจที่เป็นแค่จินตนาการ
  • leknarak

    23 มกราคม 2553 17:40 น. - comment id 1090056

    ไม่มีอะไรค่ะ 
    แค่เขียนกลอนไล่ตัวเอง
    อยากกลับบ้านแล้ว ปวดหัวมาก
    พบกันใหม่วันจันทร์ค่ะ
    
    มีความสุขมากๆในวันหยุดนะคะทุกคน
  • ลูกหว้า

    23 มกราคม 2553 18:06 น. - comment id 1090065

    เหอๆๆ
    ตบมือข้างเดียวมันไม่ดังนะ
    นอกจาก.......
    
    11.gif6.gif
  • คมดาบนารี

    23 มกราคม 2553 18:37 น. - comment id 1090074

    หญิงร้าย...ชายเลว....มันอยากเป็นคู่กัน...ก็ต้องให้มันเจ็บคู่.....14.gif
    
    กลับบ้านปลอดภัยนะคะ...............36.gif
  • ปรางทิพย์

    23 มกราคม 2553 19:24 น. - comment id 1090086

    กามเทพเล่นกลค่ะ
    ไม่งั้นทุกคนก็สมหวังหมดสิคะ
    สุขสดใสในวันหยุดนะคะ
    36.gif36.gif36.gif
  • ก่องกิก

    23 มกราคม 2553 19:40 น. - comment id 1090099

    ถึงมีเขาพี่ก็รักน้องคนดี
    เชื่อใจซีรักนี้มิแปรผัน
    เพราะว่ารักเราเท่าชีวัน
    เรารักกันทุกวันฉันรักเธอ
    
    36.gif36.gif36.gif
  • kasin

    23 มกราคม 2553 22:16 น. - comment id 1090215

    ถูกผลักไสไล่ส่งลงนรก
    มีดแทงอกหมกไหม้คล้ายขู่เข็ญ
    เขาไม่รักเบื่อแล้วพี่ลำเค็ญ
    อยากจะเป็นคนเข้มแข็งไม่เหมือนเดิม
    ขอมาแจมด้วยครับ  36.gif
  • ประทาน

    24 มกราคม 2553 06:37 น. - comment id 1090269

    สาวๆสมัยนี้ทำไมใจร้ายนัก..เราพยายามมา
    หาด้วยความคิดถึง..หอบของพะรุงพะรังเพื่อ
    เอามาฝาก..กลับเสือกไสไล่ส่งเสียนี่..ลาหละ
  • สุริยันต์ จันทราทิตย์

    24 มกราคม 2553 12:10 น. - comment id 1090436

    โอ๊ะโอ...เจอวีนเข้าแล้ว
    แหม...ร้ายได้ใจจริง ๆ นิ
    เหอเหอ......
    4.gif4.gif4.gif
  • โคลอน

    25 มกราคม 2553 16:40 น. - comment id 1090966

    10
    
    ชุ๊บ
    
    12.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน