ใจนางคอย

พรฟ้า

นารีน้ำท่วมเนตรรินหลั่ง                       คอยรักด้วยความหวังอยู่หนไหน
 
 
โอ้คนรักข้าน้อยอยู่หนใด                       ทิ้งห้วงใจเหว่ว้าเหงาคอย 
 
รอรักคนใจร้ายโง่เขลา                          ทิ้งตัวเราโศกเศร้าห่างหาย
รักไม่รักไม่บอกให้ช้ำใจ                        ใจหวั่นไหวหดหู่แกล้งเซ็ง
รักแท้จริงเกิดมาแต่ไหนหนอ                ใจข้าท้อรอคอยคนปากแข็ง
หลอกให้รักให้รอข้าลำเค็ญ                     รู้อยากเห็นเช่นชาติใจชาย				
comments powered by Disqus
  • คมดาบนารี

    6 กุมภาพันธ์ 2553 23:15 น. - comment id 1096871

    ไม่ต้องไปรอให้ช้ำใจค่ะ..จิตใจนารี...หวั่นไหวได้ แต่อย่าให้ความอ่อนแอมาทำร้ายตัวเองค่ะ..
    
    ก็อินไปตามความหมายของกลอนน่ะค่ะ...1.gif36.gif
  • ปรางทิพย์

    7 กุมภาพันธ์ 2553 00:07 น. - comment id 1096884

    11.gif
    มาเป็นกำลังใจให้ค่ะ
    36.gif36.gif36.gif
  • สุริยันต์ จันทราทิตย์

    7 กุมภาพันธ์ 2553 18:39 น. - comment id 1097067

    ใครกันหนอที่ทำร้ายกันได้ลง
    มาร่วมให้กำลังใจครับผม
    11.gif11.gif11.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน