ก่อนรักเปลี่ยนแปลง

พรฟ้า

ยามศรรักปักจิตใจแน่นหนัก             กลิ่นไอรักหอมหวานซึ้งสมร
สัญญาใจฝากไว้ตามครรลอง                   มิขัดข้องขัดแย้งเปลี่ยนแปลงไป
       สายตาซึ้งซาบซ่านสะกดจิต              ชวนคะนึงนึกคิดถึงฝันใฝ่
หลงละเมอเพ้อพกราวฝันไป                    ห่วงอาลัยเรียกหาสุดสายตา
       ยามห่างไกลคร่ำครวญใจจะขาด       สุดสวาทขาดรักเป็นหนักหนา
ดังต้องมนต์เสน่หาถึงกายา                       นึกทุกคราคิดถึงเจียนขาดใจ				
comments powered by Disqus
  • ติเพื่อก่อ

    5 มีนาคม 2553 23:19 น. - comment id 1107671

    จะโกรธไหมถ้าจะบอกว่า ยังไม่ถูกฉันทรลักษณ์ กลอนไม่ถูกฉันทรลักษณ์ ขาดความไพเราะค่ะ
  • พรฟ้า

    2 กรกฎาคม 2553 14:19 น. - comment id 1142630

    ขอบคุณสำหรับคำติชมค่ะ29.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน