อธิฐาน..นะคะ

magic


อธิฐาน..นะคะ
จุดเทียน..ปักลง..ตรงหน้า
บูชา..คุณพระ..อธิฐาน
ขอพร..วันเกิด..ให้กัน
จากฉัน..ถึงพี่..คนไกล
ระลึก..ถึงคุณ..ความดี
จากนี้..จะมั่น..คงไว้
มอบสิ่ง..ดีดี..ต่อไป
เพื่อให้..พี่นั้น..ชื่นบาน
ยี่สิบห้า..เมษา..อีกครั้ง
สมหวัง..แสนสุข..ทุกสถาน
สุขภาพ..การเงิน..การงาน
ตลอดกาล..สดใส..ให้ทวี
หลับตา..หน่อยนะ..ฟังน้อง
จะร้อง..เพลงให้..ตรงนี้
อธิฐาน..ตามใจ..นะคนดี
วันนี้..น้องมา..อวยพร
สุขสันต์..วันเกิด..นะคะ
ง่วงล่ะ..ขอหลับ..กับหมอน
คืนนี้..คงงด..ละคร
อยากนอน..อมยิ้ม..อิ่มใจ


  Happy Birthday to you  
         Happy Birthday to you
    Happy birthday 
         Happy birthday
    Happy birthday to  you 
				
comments powered by Disqus
  • หนูสน

    25 เมษายน 2553 22:28 น. - comment id 1123669

    HappyBirthdayCake.jpg
    
    เป่าเค้กจ้า30.gif46.gif
  • รดา

    25 เมษายน 2553 22:39 น. - comment id 1123673

    มาช่วยอธิฐาน..36.gif
  • สุริยันต์ จันทราทิตย์

    25 เมษายน 2553 21:50 น. - comment id 1123837

    แวะมาร่วมอวยพรวันเกิดด้วยฅนครับ
    31.gif31.gif31.gif
  • เรไร

    25 เมษายน 2553 23:26 น. - comment id 1123843

    
    มาร่วมอวยพรให้พี่ชายหยกด้วยคน
    หายไปนานมากเลย หวังว่าคงสบายดีน่ะสหาย รักษาสุขภาพด้วย อายุไม่น้อยแว้วว
    
  • แทน

    26 เมษายน 2553 09:26 น. - comment id 1123879

    36.gif36.gif36.gif36.gif
  • ปาลิน

    26 เมษายน 2553 19:15 น. - comment id 1123997

    cupcake-birthday-cake.jpg
    
    
    ขอให้พี่ชายมีความสุขมากๆนะคะ  พี่มาจิค ^^
  • ฤกษ์ ชัยพฤกษ์

    12 พฤษภาคม 2553 11:23 น. - comment id 1127041

    พี่น้องท้องเดียว หรือว่า พี่น้องที่เคารพ
    จะเป็นประเภทไหนก็ขอร่วมอวยพรด้วยนะครับ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน