อันนินทากาเล

สายลมเดือนตุลา


อันนินทาว่าร้ายหมายเชือดเฉือน
ความจริงเคลื่อนเลื่อนไปถูกป้ายสี
จันนั้นนิดจับนี้หน่อยคอยคลุกตี
สิ่งว่าดีก็ว่าดำให้ช้ำทรวง
อันนินทากาเลหมายเทสาด
แกล้งแต่งวาดฉุดค่าน่าทักท้วง
มั่นหมายมาดคาดหวังดั่งคำลวง
เพียงเพราะห่วงกลัวใครจะได้ดี
อันนินทาอิจฉากล่าวหาเขา
มองย้อนเอาเงาตัวเองบ้างไหมนี่
ผิดเขาใหญ่ผิดเรามองไม่เคยมี
จะร้ายดีเหตุใดใยไม่มองตัว				
comments powered by Disqus
  • เพียงพลิ้ว

    24 มิถุนายน 2553 11:10 น. - comment id 1140181

    
    เครียดบ้าง แต่ไม่นานก็จะผ่านไปค่ะ 
    
    อย่าคิดมากค่ะ
    
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif
  • สายลมเดือนตุลา

    24 มิถุนายน 2553 11:49 น. - comment id 1140240

    สวัสดีค่ะ  คุณเพียงพลิ้ว
    
    ตอนนี้ทุกๆอย่างเริ่มคลี่คลายแล้วค่ะ 11.gif
  • คนเดียวกัน

    24 มิถุนายน 2553 12:05 น. - comment id 1140257

    36.gif46.gif
  • (น้ำตาลหวาน)

    24 มิถุนายน 2553 12:08 น. - comment id 1140258

    อันคำคน...เคยเจอค่ะ 
    ตัวเราย่อมรู้ตัวเราเอง...ทำใจนะค่ะ 11.gif36.gif
  • หนูสน

    24 มิถุนายน 2553 15:15 น. - comment id 1140579

    gossiping2.jpg
    
    แม่เคยบอกเหมือนกันค่ะว่า
    อันนินทากาเลเหมือนเทแกลบ...
    แล้วอะไรต่อไม่รู้7.gif
    ลืม65.gif
    555+
    (อย่าถือสาตน(เพิ่งหาย)ป่วยเลยนะคะ30.gif)
  • แจ้นเอง

    24 มิถุนายน 2553 22:16 น. - comment id 1140961

    36.gif
    
    กลับไปอ่าน กลอนท่าน บนข.ดูค่ะ
    
    แล้วจะสบายใจขึ้น
    
    ขอให้มีความสุขค่ะ
    
    31.gif
  • kirati

    24 มิถุนายน 2553 23:12 น. - comment id 1140973

    หวัดดีจร้า .... น้องแอน...
    นินจาเหรอ   ได้เรยยยย....จร้า....
    แจมด้วยๆ
    
    อันนินจา มาไป ไร้รอยร่อง
    เพราะเร็วคล่อง เคลื่อนไหว ใร้เงาเห็น
    อาจซุ่มกาย ร้ายตรง ประสงค์เป็น
    อย่างเยือกเย็น ทำร้าย ให้วายปาน
    
    โอ่ะโอ๊ะ....นินทา รึ นินจา เนี่ยะ....
     20.gif20.gif20.gif
    เอาใหม่ๆๆๆๆๆ 53.gif46.gif
    
    นินทาคำ นำค่า วาจาร้าย
    ที่เคลื่อนคล้าย นินจา มาประหาร
    จึงเปรียบเล่น เห็นค่า พาพิศพาน
    คำคนราน เฉือดฉิน นินจาใจ
    
    สรุป.....ไม่เพี้ยนแระจร้า...คุงน้องแอน  อิอิ
    11.gif4.gif6.gif36.gif
  • รัมณีย์

    25 มิถุนายน 2553 00:31 น. - comment id 1140977

    4.gif11.gif4.gif
  • nig...

    25 มิถุนายน 2553 04:02 น. - comment id 1140999

    36.gif
  • คนเดียวกัน

    25 มิถุนายน 2553 08:52 น. - comment id 1141073

    แฮ่...46.gif36.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน