ว่างก็ไปดู

บนข.

เธอว่างไหม		
จะชวนไปดูใจทั้งสี่ห้อง
ใจใครก็ไม่รู้เข้าเปิดจอง		
ประกาศก้องลดแหลกแถมแลกใจ
หากเธอว่างว่าไงไปกับฉัน	
มาดูกันให้เห็นเป็นไฉน
ห้องเก่าๆรกรื้อหรืออย่างไร
หรือห้องใหม่เรือนหอรอคนจอง
เธอว่าไง			
หากยินดีพอใจเป็นเจ้าของ
แค่โอนรักเข้าบัญชีมีรับรอง	
แล้วครอบครองห้องใจไปทันที
ฉันอาสารับมั่นประกันให้		
ว่าหัวใจเปิดจองทุกห้องสี่
อุ่นไอรักกายใจมีไมตรี		
เชิญอยู่ฟรีหากเจ้าของเกิดต้องใจ
ทั้งสี่ห้องหัวใจใครไม่รู้		
ปลูกต้นรักไว้ดูงามไสว
มันผลิดอกออกช่อเหมือนรอใคร	
เอื้อมมือไปปลิดช่อรอรักชม
อย่าให้รักผลิช่อแล้วรอเก้อ	
บานจนเผลอร่วงมาน่าขื่นขม
หากเธอจองห้องใจใฝ่นิยม	
ก็ได้รักเชยชมทุกห้องใจ
หากเธอจอง		
ฉันรับรองแต่ทั้งนี้มีเงื่อนไข
เพียงเธอย้ายทั้งตัวและหัวใจ	
เข้าอยู่ในห้องนี้ทั้งสี่พลัน
จะมิให้หญิงใดที่ไหนอื่น		
มาหยิบยื่นใบจองสี่ห้องนั้น
เขาเจ้าของหัวใจคือใครกัน	
ยังยืนยันด้วยใจ...ใครไม่รู้..ฯ				
comments powered by Disqus
  • เฌอมาลย์

    13 กรกฎาคม 2553 21:39 น. - comment id 1145487

    1 29.gif
  • เฌอมาลย์

    13 กรกฎาคม 2553 21:41 น. - comment id 1145488

    ไม่ว่างเลยค่ะ
    กำลังจะไปเฝ้าพระอินทร์ 22.gif
    
    นมัสการค่ะ29.gif
  • cicada

    13 กรกฎาคม 2553 22:24 น. - comment id 1145499

    แซมก็ไม่ว่างเหมือนกันค่ะ  จะต้องรีบไปทำงานหาเงินมาจับจองซักห้องครึ่ง....ห้องนึงเก็บไว้ส่วนตัว  อีกห้องจะหา  roommate ......11.gif
    
    แซม
  • กุ้งหนามแดง

    14 กรกฎาคม 2553 09:29 น. - comment id 1145544

    ไกลไหมห้องที่ว่าเนี่ย..อิอิ
  • แก้วประภัสสร

    14 กรกฎาคม 2553 10:27 น. - comment id 1145563

    อยู่แถวไหนเจ้าคะท่าน ..
    46.gif36.gif36.gif
  • (น้ำตาลหวาน)

    14 กรกฎาคม 2553 12:15 น. - comment id 1145589

    รับทำประกันภัยห้องหัวใจค่ะ 46.gif36.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน