อารมณ์ สับสน ปนหน่าย ความรัก จรจาย หายสิ้น ฟ้าหนาว ระทม ขมจินต์ ไร้ถวิล ห่วงหา อาทร.......... เค้วงเอย คว้างหนาว ร้าวลึก ตกผนึก ทุกข์ใน ใครถอน หลงทาง ซัดเซ พเนจร ไร้คอน พำนัก พักพิง บาดเจ็บ ซมซุก รุกเร้า ซึมเซา เงาร้าว เข้าสิง เปล่าเดียว เปลี่ยวโศก โลกจริง ไหล่อิง พิงเปล่า หนาวนัก สอดตา มองส่าย รู้สึก นิ่งลึก อารมณ์ ข่มหนัก ขาดเอย จริงใจ ในรัก จมปลัก รักร้าง แห่งกาล แม้กาล ผ่านกราย หลายปี ไมตรี แห่งรัก หักหาญ รอยเจ็บ มัดใจ เนิ่นนาน หรือราน ร้าวเหงา คือ..เราเอง ทิพย์โนราห์ พันดาว
9 สิงหาคม 2553 19:20 น. - comment id 1150615
เพราะมากมายค่ะ
9 สิงหาคม 2553 20:00 น. - comment id 1150624
ดีจร้า...คุงทิพย์... ไปไหนมา....เนี่ยะ... กลับมา...ก็เศร้าเรยน้า.... เด้วมาๆๆ... แปะไว้ก่อน....อิอิ
9 สิงหาคม 2553 20:21 น. - comment id 1150626
อ่ะแจมๆๆ... ลมในทรวง ห้วงที่มี นี้หนอ ใครเพียรขอ ให้สูดเจือ เพื่อฝัน ลมในจิต คิดเพียงรัก ปักปัน ไร้เขานั้น ฉันยังอยู่ รู้ตัว เขามิใช่ ลมในปอด มอดหมิ่น ใยต้องดิ้น เหมือนใจลับ ดับขั้ว เขาก็เพียง เสียงรูปกาย หน่ายตัว ใยต้องกลัว เมื่อสิ้นร้าง ห่างกัน... อ่ะ...น่ะ...บทแจมต้อนรับ...จร้า...
9 สิงหาคม 2553 23:14 น. - comment id 1150639
เศร้าเอย อย่าเหงา ร้าวหม่น ชีวิต ต้องด้น เดินต่อ เรื่องหลัง พังพ่าย หน่ายท้อ เพียรก่อ พลัง ตั้งใจ มาเถิด ผินหน้า ทางนี้ สิ่งดี อาจสร้าง ขึ้นได้ ลืมเสีย ให้สิ้น ทุกข์ใด วันใหม่ ความหวัง ยังมี ยื่นมือมาสิ
11 สิงหาคม 2553 10:51 น. - comment id 1150757
ร้าวเหงาเศร้าทุกวันเลยค่ะ
12 สิงหาคม 2553 13:42 น. - comment id 1150914
อย่าไปเศร้าให้กับคนที่ไม่เห็นคุณค่าของเราเลยค่ะ