คานทอง..นิเวศน์

พจนา

ผู้หญิงเก่ง  ทำไม  หาแฟนยาก..?
เพราะผู้ชาย  ไม่อยาก  ให้เก่งกว่า
ถ้าทำตัว  อวดเก่ง  ทุกเวลา
อาจได้อยู่  เคหา  ชื่อคานทอง
ฉันไม่ได้  แช่งเธอ  เลยสักนิด
แค่บอกเธอ  ให้คิด  อย่ามัวหมอง
ถ้าไม่อยาก  อยู่บ้าน  ชื่อคานทอง
เธอควรต้อง  แกล้งโง่..  บ้างเถิดเอย				
comments powered by Disqus
  • -

    4 กันยายน 2553 18:45 น. - comment id 1152641

    16.gif36.gif16.gif
    
       เข้ามาเยี่ยมจ้า รักเสมอ
    
                16.gifแก้วประเสริฐ.16.gif
  • พจนา

    3 กันยายน 2553 21:50 น. - comment id 1154391

    ขอบคุณทุกท่านครับ ที่เข้ามาอ่านบทกลอน  60.gif46.gif
  • อนงค์นาง

    3 กันยายน 2553 22:20 น. - comment id 1154399

    แม้แผ่นดินสิ้นชายที่พึงเชย อย่ามีคู่เสียเลยจะดีกว่า 
    เบื่อผู้ชายที่ชอบขัดคอ เอาใจไม่เป็น มีแต่กระแนะกระแหน ผู้หญิงขอบ้ายบายดีกว่า
  • พจนา

    3 กันยายน 2553 22:34 น. - comment id 1154401

    ขอโทษครับ คุณอนงค์นาง
    ผมแค่เตือนสติเท่านั้นเอง  60.gif46.gif
  • Boomerang

    4 กันยายน 2553 11:03 น. - comment id 1154437

    ต้องแกล้งโง่โชว์หน่อยแล้วอ่อยบ้าง
    สายตาว่างไร้แววหวานแหววเฉย
    ต้องเย็บปักถักไหมเพื่อให้เคย
    ชายเกินเลยทำงง..เหมือนหลงทาง
    
    มันคงฝืนกลืนกล้ำด้วยทำยาก
    เพลงมวยหากไม่ใช้มือไม้ว่าง
    ก่อนเอียงอายฉอเลาะอยากเจาะยาง
    เป็นนวลนางคานทองแบบยองใย
  • พจนา

    5 กันยายน 2553 00:01 น. - comment id 1154465

    สวัสดีครับคุณแก้วประเสริฐ ขอบคุณครับที่เข้ามาเยี่ยมห้องนอนคนจน
    สวัสดีครับคุณ Boomerang คุณนี่เป็นยอดกุลสตรีเลยนะครับ ผมจะเชิญเข้าไปอยู่คานทองนิเวศน์ เป็นคนต่อไป เอาไหมครับ.. 60.gif46.gif20.gif19.gif
  • Boomerang

    5 กันยายน 2553 12:36 น. - comment id 1154515

    ไม่ขอร่วมโครงการ..แค่ผ่านพัก
    กำลังซุ่มทุ่มรักนักกล้ามใหญ่
    ไม่พลาดพลั้งยังก่อนเพราะอ่อนวัย
    ถ้าเสียใจจะแย่งยื้อ..ซื้อโครงการ
    
    
    
    27.gif27.gif57.gif57.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน