เปลี่ยนใจ..ยังไม่สาย

Boomerang

มันเป็นเพียงอารมณ์ลวงช่วงขณะ
ที่เธอจะถอนตัวถ้ากลัวเผลอ
เทศกาลงานบอลก็ออนเจอ
อย่าออเอออ้อยอิ่งเป็นจริงจัง
มาหยอกล้อรอง่วงแค่ช่วงนี้
อย่าตีซี้อาจหาญถึงงานหลัง
ถึงวันชิงยิ่งช้ำหลบกำบัง
ควรระวังจะหนาวสั่นเมื่อฉันไป
เพราะเป็นเพียงอารมณ์ลวงช่วงขณะ
ลืมฉันซะวันนี้ดีหรือไม่?
รอบที่ดูบอลชิง...ฉันจริงใจ
ถ้าแม้นใครชนะ-แพ้.ห้ามแก้มือ				
comments powered by Disqus
  • (น้ำตาลหวาน)

    14 กันยายน 2553 11:48 น. - comment id 1155985

    46.gif36.gif11.gif
  • พจนา ForLife

    13 กันยายน 2553 22:23 น. - comment id 1155996

    เขาอาจจะจริงใจก็ไดนะ ไม่ลองให้โอกาสดูสักหน่อยหรือ..?
    36.gif36.gif46.gif
  • Boomerang

    14 กันยายน 2553 01:03 น. - comment id 1156008

    46.gif69.gif46.gif
    
    ขอแค่เป็นเพื่อนดูบอลแค่นั้นดีกว่า.ไม่มีใจให้ได้..มากกว่านั้น
    
    61.gif61.gif ออกแนวใจร้าย+ใจดำ ครับ61.gif61.gif
  • อนงค์นาง

    14 กันยายน 2553 15:53 น. - comment id 1156098

    ไม่ค่อยได้ดูบอลค่ะ แต่แวะมาให้กำลังใจนะคะคุณบูม
    
    36.gif36.gif36.gif46.gif
  • Boomerang

    15 กันยายน 2553 01:44 น. - comment id 1156213

    29.gif29.gif29.gif29.gif29.gif
    ขอบคุณทุกท่านที่แวะมาทักทาย
    
    เพื่อนดูบอลนอนดึกอย่านึกอ้าง
    ด้วยอยากจ้างเชียร์ตามอย่าถามชื่อ
    เห็นดาราทำฉาวเป็นข่าวลือ
    บูมเลยถือสร้างกระแส...ไม่แพ้กัน
    
    (ก็แบบว่า....ทำตามข่าวจ้างสาวมาดูบอลน่ะค่ะ)

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน