จากใจพี่เอย-เผยความโศกเศร้า-เมื่อเจ้าเปลี่ยนแปลง

เมื่อวาน

จากใจพี่ที่เศร้า                   อาลัย
ใจมั่นคงรักใน                    เท่านี้
พี่เคยเอ่ยบอกไป                ความซื่อ        สัญญา
เอยกล่าวลาบอกชี้               ช่างแล้งน้ำใจ
เผยความในที่ช้ำ                นานา
ความหม่นหมองอุรา            ปิ่มล้น
โศกใจยิ่งกานดา                 ยามที่           เจ้าชัง
เศร้าสั่นซึมโศกท้น             ร่ำร้องอาลัย
เมื่อเจ้าไกลห่างลี้                  หนีหน้า
เจ้าช่างร้ายหนักหนา            แม่น้อง
เปลี่ยนใจเปลี่ยนแล้วลา       หรือนั่น
แปลงเรื่องลืมรักพร้อง          พี่เศร้าดวงแด				
comments powered by Disqus
  • Boomerang

    19 กันยายน 2553 14:02 น. - comment id 1157159

    7.gif  มันเป็นกรดของใจค่ะ! ..ไม่ใช่กฏของโลก
    7.gif พอผ่านไปสักระยะ จิตก็เปลี่ยนไป..ใจก็เลี้ยงไม่เชื่อง ค่ะ
    
    8.gif แต่มีบางอย่างเป็นวัฏจักรนะคะ...ใจเย็น ๆอาจเวียนกลับมาใหม่ค่ะ
    
    24.gif24.gif30.gif30.gif30.gif24.gif24.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน