ทำอย่างไร

chantarat

ทำอย่างไรให้ใจไม่ให้รัก
            ปวดใจนักรักแล้วจิตสลาย
                       ทรมานร้าวรานจนวันตาย
                                เจ็บต่อไปหรือควรหยุดแค่นี้ดี				
comments powered by Disqus
  • หนูสน

    15 พฤศจิกายน 2553 16:46 น. - comment id 1169201

    ทำอย่างไรให้ใจไม่ให้รัก
    ปวดใจนักรักแล้วจิตสลาย
    ทรมานร้าวรานจนวันตาย
    เจ็บต่อไปหรือควรหยุดแค่นี้ดี
    
    รักไม่รักนั้นหรือคือไฉน
    ทนปวดใจพาลป่วยไข้ไม่หลีกหนี
    ลองปล่อยละแล้ววางไว้คงจะดี
    ตอบไมตรีได้แค่นี้นะพี่จ๋า
    
    แฮะแฮะทักทายค่า 
    ตอบตามประสาคนไม่รู้เหมือนกัน
    แต่ถ้าเป็นหนูสนนะ
    
    เพียงแอบมองให้ใจได้ฉ่ำหวาน
    ได้ใกล้ชิดมินานเกินคุ้มค่า
    เพียงแอบรักอิ่มเอมใจปรีดา
    ประทับตราตรึงใจไว้ที่เธอ
  • Alto2

    16 พฤศจิกายน 2553 10:48 น. - comment id 1169324

    41.gif41.gif
    รักแล้วสุขใจรักต่อไปดีกว่า
  • nig...

    18 พฤศจิกายน 2553 13:16 น. - comment id 1169592

    36.gif
    
    จงให้รักเป็นไปในทางรัก
    ค่อยเรียนรู้ค่อยรู้จักกับรักนี้
    อย่าทิ้งขว้างแต่จงวางไว้ให้ดี
    รักก็มีมุมน่ารักของรักนะ
    
    74.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน