เป็นคนเศร้าเหงาจางๆ อย่างเศร้าๆ

คืนแรมสามค่ำหน้าร้อน


  ยังจำชื่อฉันได้ไหมในวันนี้
ในวันที่ ตาหมดแล้วแววความหวัง
หมดความรัก ก็หักลดหมดพลัง
ที่จะรั้งประทังใจให้รื่นรมย์
  เป็นคนเศร้าเหงาจางๆ อย่างเศร้าๆ
แค่คนเก่า เฝ้ากล้ำกลืนแต่ขื่นขม
ช่วงชีวินวิ่นหวั่นไหวใจระบม
ได้แต่ก้มซมซบหน้า น้ำตานอง
  ไม่ต้องจำ วันเก่าๆที่เรารัก
ไม่ต้องทัก เมื่อผ่านพบสบตาสอง
หากจะล้ม ก็ขอว่าอย่าประคอง
หากรักต้องยับลง จงปล่อยไป
  และจะเก็บคำถามไว้ ไม่ถามออก
แม้ช้ำชอกช้ำชา กว่าทนไหว
.. ความทรงจำเลือนรางข้างๆใจ
ยังมีค่า บ้างไหมในใจเธอ
				
comments powered by Disqus
  • แจ้นเอง

    28 พฤศจิกายน 2553 09:03 น. - comment id 1170843

    36.gif
    
    อย่าเศร้าเลย  คุณเดือนแรมเป็นห่วง อิ
    
    31.gif
  • จะไม่เด็ด

    29 พฤศจิกายน 2553 22:12 น. - comment id 1171008

    หัวอกเดียวกันครับ...ทุกวันนี้อยู่ได้ด้วยความเศร้า...พูดไปก้เท่านั้น
    
    ...แบบว่า..ชีวิตมันเศร้าครับ..คุณแรม 3 ค่ำหน้าร้อน
  • พลอย

    16 กุมภาพันธ์ 2554 03:09 น. - comment id 1185096

    7.gif
    เป็นเนื้อหาที่ตรงกับความจริงเลยค่ะจารย์ ขอเอาไปโพสต์หน่อยนะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน