อาบัง.. รัก

คืนแรมสามค่ำหน้าร้อน


เฮ้ ฮัดช่า! แม่หน้ามนคนใกล้บ้าน
พี่ขอวานแม่ยาจิตสักนิดหนา
ไม่ใช่มาเก็บดอกหรอกกานดา
แต่ทว่ามาเก็บใจไปเข้าคลัง
  พี่เป็นแขกแปลกหน้าโพกผ้าสี
วานคนดีอย่ารังเกียจเดียจความหวัง
ยิ้มให้หน่อยพลอยให้เป็นเช่นพลัง
พี่อาบัง รักกานดา ..นาร๊ายณ์ นารายณ์..
				
comments powered by Disqus
  • มือเล็กๆ

    18 มกราคม 2554 14:59 น. - comment id 1180125

    41.gif41.gif41.gif
  • หลานนิรนาม

    18 มกราคม 2554 15:00 น. - comment id 1180126

    เจออาบังหน้าคมเข้มร้องขายมุ้ง
    บ้านน้องนั้นไม่มียุงหรอก..บังจ๋า
    มีมุ้งลวดพร้อมเหล็กดัดกัน..บังมา
    แต่หัวใจน้องสิคะร้องเรียกหาแขก..อาบัง
    
    บทนี้ของคุณคืนแรมฯก็น่ารักอีกคะ
    เขียนตอบไม่ได้เรื่องเหมือนคุณต่อว่าได้นะคะ 
    29.gif62.gif
  • แรมฯ

    19 มกราคม 2554 01:50 น. - comment id 1180221

    อีนี่ มิกล้าต่อว่าแต่อย่างราย..
    
    เรื่องโกลนอ่านไปเรื่อย หัดไปเรื่อยก็เขียนด้าย
    
    จะให้สละสลวยสวยเก๋นะนายจ๋า 
    
    น่าจะให้ถูกบังค้าบ เช่น จำนวนคำ และ สัมผัส 
    
    - ที่น่าชู่นชมนะ คือนั้วเรื่อง ที่ อีนี่ มีการหักมุมไปมา
    
    พาโคนฟังปายเรื่องม่ายซื้อมุ้ง แต่หักมุมว่าร้ากอาบัง
    
    เก๋ไก๋จริงๆ นายจ๋า..
  • หลานนิรนาม

    19 มกราคม 2554 08:02 น. - comment id 1180235

    ขอบคุณคะ..อาบัง...จ๋า จะพยายามและ
    ปรับปรุงแก้ไข เผื่อเก่งเหมือน..อาบัง
    คะ 29.gif29.gif29.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน