นำเสนอ เบอร์ 105

กวี ซีม่า

ปราบมารให้ท่านเทพ
ได้สุขเสพบนแดนสรวง
เทพเหลิงระเริงทรวง
จ้องแต่จ้วงตักตวงกิน
มูมมามโสมมมาก
ดีแต่ปากเขี้ยวลากดิน
ปวงชนทนช้ำจินต์
ทุกข์ชีวิน...รินน้ำตา
เมืองนี้มีอาเพศ
พวกจกเปรตเปรมเริงร่า
มารไปจัญไรมา
โผล่เยี่ยมหน้า...ล้วนกาลี
VOTE NO ยิ่งโง่นัก
เข้าทางหลักพรรคบัดสี
เสือ สิงห์ กระทิง หมี
แรดอัปรีย์ เห้-จัญไร
นำเสนอเบอร์นี้ครับ
เยี่ยมขอ-รับ ดีจับใจ
105 บาจา...ไง !!!
ไซ้ส์ยักษ์ใหญ่...ไว้ตื๊บมัน				
comments powered by Disqus
  • victoriasecret

    13 มิถุนายน 2554 14:47 น. - comment id 1197660

    คารวะท่าน กวีซีม่า
    
    ไม่ได้เจอกันนานแล้ว สบายดีนะครับท่าน..
    
    36.gif36.gif36.gif
  • กิ่งโศก

    13 มิถุนายน 2554 21:28 น. - comment id 1197665

    แสบ อะ  ..กลอนนะครับ
  • cicada

    13 มิถุนายน 2554 20:03 น. - comment id 1198421

    4.gif4.gif4.gif
    
    แซมน่ะ  การเมือง...ไม่ยุ่ง
    การมุ้ง...เอ่อ.......ไม่กาง..
    64.gif16.gif64.gif16.gif
    
    สวัสดีค่ะพี่ซี..
    แซมดีใจที่เห็นพี่ซีนะคะ..หายไปไหนมาคะ..
    สบายดีหรือเปล่าคะ...หรืองานยุ่งมากมาย
    ได้อ่านกลอนใหม่ๆ ของแซมบ้างหรือเปล่า...
    คิดถึงนะคะ....
    
    แซมขอให้พี่ซีสุข สดชื่น สดใส ไร้ทุกข์นะคะ.. 57.gif
    
    แซมค่ะ
  • แทนคุณแทนไท

    13 มิถุนายน 2554 16:53 น. - comment id 1198734

    ยังคันได้อีกครับ
  • ศรีสมภพ

    14 มิถุนายน 2554 00:54 น. - comment id 1198887

    105 บาทาใหญ่
    เหยียบที่ใดคงมิดหัว
    เหยียบย่ำคนต่ำชั่ว
    อย่าได้กลัวเท้าเปื้อนโคลน !
    
    29.gif29.gif
  • ฤกษ์ ชัยพฤกษ์

    14 มิถุนายน 2554 10:30 น. - comment id 1199008

    ชอบบทนี้จัง
    
    เมืองนี้มีอาเพศ
    พวกจกเปรตเปรมเริงร่า
    
    อิอิ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน