รู้เจ็บใจแต่ไม่รู้อะไรเลย ว่าเธอเคยรู้บ้างไหม ..รู้ใจกัน

คืนแรมสามค่ำหน้าร้อน


  เข้าในใจเต็มที่เข้าที่ใจ
ว่าต่อวันแต่นี้ไปใจคงเหงา
เมื่อขาดแล้วคนเคยเคียงเพียงเป็นเงา
รู้ต้องเศร้าแน่ๆดวงแดเอย
   แต่ไม่รู้จะต้องเศร้ากี่เนานาน
กี่วันพรุ่งเผชิญผ่านราญร้าวเอ๋ย
รู้เจ็บใจแต่ไม่รู้อะไรเลย
ว่าเธอเคยรู้บ้างไหม รู้ใจกัน
				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน