โคลงโลกกะติ๊ด ๕: ห้ามตดคนไม่ให้ตดเหม็น

เชษฐภัทร วิสัยจร

ห้ามตดคนไม่ให้.............ตดเหม็น
ห้ามผับเปิดช่วงเย็น...........ยากแท้
ห้ามสมาชิกสภาเป็น............คนโฉด ได้ฤา
ห้ามดั่งนี้ค่อยแก้...........กลบถ้อยนินทา
Should farting be not...............stinky,
Pubs be closed humbly.............at night,
Should all MPs be.....................honest.
Then, the time is right...............that gossips end.				
comments powered by Disqus
  • 12 สิงหาคม 2554 09:19 น. - comment id 1205548

    หวัดดีฮับ อาจารย์ไม่ได้สนทนากันโดนเติบ สบายดี
    เด้อฮับ อิอิ กำลังปวดอยู่พอดีฮับ งั้นก็คงห้ามบ่ได้คือว่า
    ปล่อยมันโลดเนาะ หาอารายอุดฮูดังไว้เด้อ ฮา
  • ลูกหมาตัวสกปรก MomMamSan

    12 สิงหาคม 2554 09:20 น. - comment id 1205549

    มือไวไปหน่อย เลยไม่เปิดเผยตัว อิอิ ย้อนมาใหม่
    เพื่อแสดงตัวฮับ 52.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน