บุพเพสรรค์วินาศ

สุนทรวิทย์

แรกพานพบ  เนื้อทอง  มองไม่เบื่อ
				เธองามเหนือ  เทพี  สตรีไหน
				กามเทพ  แผลงศรรัก  ปักทันใด
				เกิดคลั่งไคล้  ใฝ่ฝัน  ทั้งวัน,คืน
							เพียงสบตา  งวยงง  หลงเสน่ห์
				ดังบุพเพ-สันนิวาส  มิอาจขืน
				ฟ้าบรรจง  สรรค์สร้าง  อย่างกลมกลืน
				เพื่อหยิบยื่น  นำพา  มาเจอะเจอ
    					ฉันเร่งฝาก  ไมตรี  ตีสนิท
				คล้อยตามจิต  โฉมตรู  อยู่เสมอ
				มอบของขวัญ  กำนัล  หมั่นปรนเปรอ
				พร้อมเสนอ  เรือนหอ  ขอวิวาห์
							เธอเห็นความ  จริงใจ  ไม่สับปลับ
			 จึงตอบรับ  ยืนยัน  หมดปัญหา
				แสนยินดี  ป่าวประกาศ  ญาติกา
				จะแต่งเมีย  แล้วหนา  เจ้าค่าเอย
					   เสร็จงานแต่ง  เข้าห้องหอ  ขอชมชื่น
				พลันต้องตื่น-ตระหนก  โอ้อกเอ๋ย
				สาวที่ฉัน  กระหาย  หมายชิดเชย
				เป็นกะเทย  เสแสร้ง  แปลงเพศมา
						กลืนไม่เข้า  คายไม่ออก  ชอกช้ำนัก
			ดาบก็ชัก  ค้างเติ่ง  เพิ่งเงื้อง่า
			คิดไปยิ่ง  อัดอั้น  ตันอุรา
			เอาละหวา  หน้ามืด  ลุยก็ลุย				
comments powered by Disqus
  • many_love

    1 กันยายน 2554 13:32 น. - comment id 1207037

    ว่าจะไม่ขำและนะ..19.gif
  • many_love

    1 กันยายน 2554 13:39 น. - comment id 1207038

    แม้ทะเลก็พอหยั่งหากตั้งใจ36.gif
  • สุนทรวิทย์

    1 กันยายน 2554 14:03 น. - comment id 1207039

    จะคิดมุขบ้าๆบอๆมาให้อ่นอีกนะครับ25.gif25.gif25.gif
  • ตมิสา

    1 กันยายน 2554 20:18 น. - comment id 1207053

    ตอนส่งตัวทำไมทำยึ๊กยั๊ก
    น้องแกล้งผลักหัวขมำทำหน้ามุ่ย
    เราก็นึกว่าเขาเข้ามาคุย
    จึงร้องอุ๋ยพี่ไยใจร้อนจัง
    19.gif19.gif17.gif
  • จันทร์ชาย

    2 กันยายน 2554 02:31 น. - comment id 1207072

    29.gif
    คารวะช่วงหักมุม

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน