ใครว่าผมเตะปี๊บไม่ดัง

สุนทรวิทย์

เก็บกด  อดสู  โดนหลู่เกียรติ
			แฟนเหยียด  ตราหน้า  ข้อหาหนัก
			ว่าเตะ-ปี๊บไม่ดัง  นั่งแช่งชัก
			ภาพลักษณ์  ศักดิ์ศรี  ป่นปี้พลัน
	
				        ปรามาส  พาดพิง  กันยิ่งยวด
			จู่จู่  เข้มงวด  เล็งกวดขัน
			ฉันขอ  ต่อว่า  ท้าเดิมพัน
			ใครกัน  บานเบะ  เละตุ้มเป๊ะ
				        หาปี๊บ  ใหม่ให้  สักใบสิ
			ฉันมิ  มัวงีบ  จะรีบเตะ
			ปี๊บเล็ก  ปี๊บใหญ่  ลุยให้เละ
			เรื่องสะเปะ-สะปะ  น่ะไม่มี
				      ขอท้า  พิสูจน์  ปูดให้ชัด
			เร่งจัด  หามา  อย่าตระหนี่
			ฉันพร้อม  รำเท้า  เข้าราวี
			ตะบี้-ตะบัน  เตะทันใด
				      ปี๊ปเก่า  เขลอะขละ  สนิมเกรอะ
			ขอเถอะ  โปรดอย่า  นำมาให้
			เหมือนปี๊ป  บู้บี้  ที่บ้านไง
			เตะไป  บาดทะยัก  จักกินเอา				
comments powered by Disqus
  • คนกรุงศรี ฯ

    29 กันยายน 2554 12:28 น. - comment id 1209718

    เขาว่าภรรยาผิดกับดอกไม้นะ  ดอกไม้แห้งเหี่ยวแล้วทิ้งได้ แต่ภรรยาไม่นะ19.gif20.gif20.gif
  • สุนทรวิทย์

    29 กันยายน 2554 15:42 น. - comment id 1209737

    คงมีประสบการณ์มาแน่ๆ20.gif19.gif20.gif
  • อนงค์นาง

    29 กันยายน 2554 16:32 น. - comment id 1209750

    อ่านแล้วอดขำไม่ได้ ต้องแวะมาแซวคนเตะปี้ป แหมคุณ ทีใบใหม่ไม่กลัวเจ็บ แต่ใบเก่ากลัวบาดทะยัก คิดได้ไงคร้าาาา
    
    61.gif61.gif45.gif
  • สุนทรวิทย์

    29 กันยายน 2554 18:23 น. - comment id 1209759

    ใบเก่าเป็นสนิมไงครับ20.gif20.gif20.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน