ตายตอนจบ

สุนทรวิทย์

แฟนว่าฉัน โป้ปด กล่าวมดเท็จ
		ตะโกนเอ็ด-ตะโร จับโกหก
		โกรธเฉียวฉุน  วุ่นวาย  อยู่หลายยก
		เฝ้าวิตก  กังวล  บ่นประชด
					     พร่ำเป็นตุ-เป็นตะ ซะลั่นบ้าน
				แต่หลักฐาน ใดใด ไม่ปรากฏ
				โทษฉันว่า ปัดสวะ ทรยศ
				ฉันจึงอด มิได้ ใคร่ชี้แจง
			      หญิงที่ฉัน บังเอิญ  เดินไปด้วย
		เธอชื่อหมวย แฟนเก่า ของเจ้าแหวง
		อีกคนที่ ทักฉัน นั่นน้องแดง
		เมียไอ้แสง ลูกตามี ที่เป็นครู
					      ทั้งสมศรี ลำดวน ล้วนเป็นเพื่อน
				น้องดวงเดือน  ก็แค่ แม่ค้าหมู
				ส่วนเบอร์โทร นี่ของใคร ฉันไม่รู้
				เลิกขี้ตู่  หาเรื่อง ให้เคืองกัน
	
			        ฉันซื่อตรง เสมอ เธอก็เห็น
		หยุดลำเค็ญ เข้มงวด ตามกวดขัน
		ฉันมิเคย เป็นอื่น พร้อมยืนยัน
		ขอจอมขวัญ มั่นใจ ได้ครันครบ
					     กว่าจะปลอบ กันได้ ใจแทบขาด
				ดันมาพลาด ง่ายง่าย ตายตอนจบ
				กิ๊กน่ะสิ โผล่หน้า มาขอพบ
				เลยโดนตบ เสียเช็ด เข็ดแล้วเรา				
comments powered by Disqus
  • คนกรุงศรี ฯ

    4 ตุลาคม 2554 21:14 น. - comment id 1210374

    20.gif20.gif ดีนะที่ไม่ได้ตายตอนเกิด61.gif61.gif20.gif20.gif
  • สุนทรวิทย์

    4 ตุลาคม 2554 21:33 น. - comment id 1210378

    5555555521.gif21.gif21.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน