บ้าสาหัส

สุนทรวิทย์

ฉันยินดี  เป็นเกือก  ให้เลือกสวม
			เป็นโถส้วม  รองรับ  เธอขับถ่าย
			เป็นโลงทอง  ให้นอน  ตอนวางวาย
			เป็นคู่หมาย  ปกป้อง  ครองพธู
								
           ยามเจ็บไข้  ได้ป่วย  จะช่วยนวด
			เกิดเมื่อยปวด  ขาหนีบ  จะบีบถู
			หมั่นตรวจตรา  สอดส่อง  ทุกช่องรู
			ทั้งแคะหู  ล้างก้น  ไม่บ่นเลย
		
         		จักเชื่อฟัง  เคารพ  ตามนบนอบ
			สนองตอบ  เคียงข้าง  อย่างผ่าเผย
			ถึงมีเสียง  ติฉิน  หมิ่นเปรียบเปรย
			ยอมวางเฉย  ขันติ  มิเดือดดาล
								  
           ถ้ารวนเร  เหหัน  ผิดสัญญา
			ให้ฟ้าผ่า  ลงตัว  หัวชาวบ้าน
			ให้มิตรรัก  เพื่อนพ้อง  ต้องตกงาน
			ให้หัวล้าน  แดงแจ๋  เมื่อแก่ตัว
			
          	หากห้องใจ  ยังมี  ที่พำนัก
			ฉันสมัคร  ยินยอม  พร้อมเป็นผัว
			หลงเธอเต็ม  ประดา  หูตามัว
			ใครยิ้มยั่ว  หัวร่อ  ก็ช่างมัน 
								
          สู้พร่ำเพ้อ  ศิโรราบ  แทบกราบเท้า
			ไยนงเยาว์  เจ้ากรรม  ทำขบขัน
			เฝ้าตามตื๊อ  เกี้ยวพา  สารพัน
			เธอกลับหยัน  ว่าบ้า  น่าช้ำใจ				
comments powered by Disqus
  • cicada

    5 ตุลาคม 2554 12:22 น. - comment id 1210417

    27.gif27.gif27.gif27.gif
  • คนกรุงศรี ฯ

    5 ตุลาคม 2554 21:54 น. - comment id 1210487

    20.gif19.gif20.gif ขนาดนี้ ยังไม่รัก จะไปง้อทำไม20.gif20.gif20.gif20.gif61.gif
  • จันทร์ชาย

    6 ตุลาคม 2554 00:31 น. - comment id 1210510

    ผู้หญิงบอกว่าบ้า แปลว่าผู้หญิงรัก
  • สุนทรวิทย์

    6 ตุลาคม 2554 06:05 น. - comment id 1210514

    ถ้าจะจริงอย่างนี้ยังมีสิทธิ์เดี๋ยวกลับไปง้อใหม่44.gif44.gif44.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน