ลางเนื้อชอบลางยา

สุนทรวิทย์

หล่อนเดิน  ขาถ่าง  อย่างอ่อนช้อย
				ก้นย้อย  ยักย้าย  คล้ายตูดเป็ด
				พุงโร  อวบอั๋น  ไขมันเล็ด
				สะเก็ด  ผื่นผด  ขึ้นงดงาม
					
         คอย่น  เห็นเหนียง  เรียงเป็นชั้น
				สองถัน  โตงเตง  น่าเกรงขาม
				มีเหา  มีหิด  คอยติดตาม
				ซอกง่าม  ทุกส่วน  ล้วนขี้ไคล
					
        ใช่เลย  นี่ละ  สเปคฉัน
				ยืนยัน  มั่นคง  ว่าหลงใหล
				ยามได้  กลิ่นเต่า  ยิ่งเร้าใจ
				ตูดใหญ่  เช่นนี้  มีน้อยคน
					
         ทั้งอืด  ทั้งพอง  แสนบ้องแบ๊ว
				มองแล้ว  วิปริต  จิตสับสน
				มืดหน้า  ตามัว  ลืมตัวตน  
				ฉงน  ชะแง้  แต่โฉมตรู
					
        อยากชิด  อยากเชย  มิเคยเบื่อ
				ลางเนื้อ-ชอบลางยา  อย่าลบหลู่
				ชังนัก  พวกพล่อย  ปากหอยปู
				ก็กู  จะรัก  หนักหัวใคร				
comments powered by Disqus
  • Hathaikarn

    8 พฤศจิกายน 2554 14:23 น. - comment id 1214326

    เสียใจ เสียจิต คิดจนหนัก
    คนที่ พี่รัก ชักสันสน
    รวมรวม ดูแล้ว แน่วว่าคน
    สง่า น่ายล จนน่ากลัว
    
    เอ๊ะเอ๊ะ อวบอั้น ฝันหรือเปล่า
    แม่หญิง ผมยาว ขาวทั้งหัว
    ผิวด้าน แก่คร่ำ ดำทั้งตัว
    คงน่า เย้ายั่ว มั่วนอนเคียง
    
    19.gif19.gif19.gif16.gif
  • สุนทรวิทย์

    8 พฤศจิกายน 2554 15:20 น. - comment id 1214339

    สเปก  ของฉัน  วาดฝันไว้
    ไฉไล  โสภี  ไม่มีเหมือน
    ใช่จะ  หงำเหงอะ  จนเลอะเลือน
    ฟั่นเฟือน  เล็กน้อย  ปล่อยตามกรรม11.gif11.gif11.gif
  • คนกรุงศรี ฯ

    8 พฤศจิกายน 2554 21:40 น. - comment id 1214405

    61.gif61.gif พี่แกนี่ร้ายจริงจริง19.gif20.gif19.gif20.gif
  • สุนทรวิทย์

    9 พฤศจิกายน 2554 12:56 น. - comment id 1214464

    ยกให้ละกัน คุณคนกรุงศรี อยู่กันจนแก่เฒ่านะ44.gif44.gif44.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน