ขอรักเธออีกสักครั้ง

กาดาษ

อยากจะขอรักเธออีกสักครั้ง
เรื่องที่ผิดพลั้งเธอจะให้อภัยกันได้ไหม
ขอโทษนะที่ฉันตัดสินใจพลาดผิดไป
แล้วเราจะกลับมาเริ่มใหม่ได้ไหมคนดี
ถ้าไม่ได้ก็ไม่เป็นไร
เพราะฉันเข้าใจความรู้สึกของเธอในตอนนี้
แก้วที่แตกแล้วต่ออย่างไรก็เห็นรอยร้าวอยู่ดี
แค่ขอให้ฉันได้รักเธออีกสักทีก็พอใจ
				
comments powered by Disqus
  • ละอองน้ำ

    22 เมษายน 2545 13:45 น. - comment id 46922

    เหมือนกลอนเรามันต่อๆกันไงไม่รู้นะ
    
    อ้อ...กลอนน่ารักมากค่ะ (เหมือนเดิม 55)
  • dokkoon

    23 เมษายน 2545 22:40 น. - comment id 47203

    poemdata.asp?id=14391
    แก้วแตกแหลกแล้วยากจะคืน เขียนต่อกลอนไว้ด้วยหละ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน