ของขวัญปี 55 .... " ไทยรุ่งเรือง "

อ.วรศิลป์

รากฐานของตึก คือ อิฐ
รากฐานของชีวิต คือ การศึกษา
รากฐานของสันติ คือ เมตตา
รากฐานแห่งภพหน้า คือ ความดี
รากฐานความปลอดภัย คือ ไม่ประมาท
รากฐานความฉลาด คือ ขมันขมี
รากฐานมิตรภาพ คือ ไมตรี
รากฐานสามัคคี คือ เปิดใจ
รากฐานความสำเร็จ คือ พากเพียร
รากฐานการเรียน คือ เอาใจใส่
รากฐานความรัก คือ ให้อภัย
รากฐานประเทศไทย คือ สามัคคี
ปรารถนาคืนวัน อันโชติช่วง
ให้ไทยทั้งปวง  ได้สุขี
หยิบยื่นน้ำใจ และ ไมตรี
สร้างรากฐานปีใหม่นี้....ไทยรุ่งเรือง				
comments powered by Disqus
  • ดวงจันทร์

    21 ธันวาคม 2554 12:30 น. - comment id 1218558

    ไทยรุ่งเรือง...
    เพราะครับ16.gif36.gif
  • แก้วประภัสสร

    21 ธันวาคม 2554 14:03 น. - comment id 1218572

    แวะมารับของขวัญปีใหม่เจ้าค่ะ
    
    ขอให้มีความสุขกับวันปีใหม่ที่ใกล้จะมาถึงนะคะ
    
    36.gif36.gif16.gif
  • เปลวเพลิง

    21 ธันวาคม 2554 17:16 น. - comment id 1218597

    29.gif36.gif36.gif
    ขอไทยจงรุ่งเรืองๆๆต่อไปเรื่อยๆเลยนะครับ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน