ลูกผู้ชายลายนิ้วพลิ้ว Keyboard

เชษฐภัทร วิสัยจร

"ลูกผู้ชายลายมือนั้นคือยศ
เจ้าจงอตส่าห์ทำสม่ำเสมียน"
ซึ่งในรสวรรณกรรมเคยร่ำเรียน
แต่โลกเปลี่ยนเทคโนโลยีวิถีประชา
ลูกผู้ชายปัจจุบันในวันนี้
ไม่ค่อยมีการอบรมบ่มภาษา
ทิ้งลายมือสวยหรูดูเนียนตา
เปลี่ยน Trend มาจิ้ม Tablet เสร็จทันใจ
ลูกผู้ชายลายนิ้วพลิ้ว Keyboard
คอยแทรกสอดถ้อยคารมสมสมัย
จิ้ม I-pad ซื้อขายหุ้นลุ้นเร็วไว
MacBook ใหม่ชิ้นบางวางจัดการ
มี I-phone ฝึกวิชาประสานิ้ว
จิ้มดีดพลิ้วเร็วไวใช้สื่อสาร
ทุกนาทีคือเงิน เงินคืองาน
ดลบันดาลข้อมูลคอยหมุนเวียน
ลายนิ้วจัดแจงงานบานดาลยศ
เจ้าจงอตส่าห์ทำสม่ำเสมียน
จงหาเงินทนลำบากอย่างพากเพียร
Trend มันเปลี่ยนเถิดเลิกหัดคัดลายมือ				
comments powered by Disqus
  • เปลวเพลิง

    24 ธันวาคม 2554 21:04 น. - comment id 1218809

    มันโดนใจมากเลยครับ
    จังซี่ มันต้องถอน!!!!

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน