แม้ว่าไม่เคยพบประสบหน้า ก็เหมือนว่าเคยพบประสบใกล้

คืนแรมสามค่ำหน้าร้อน


  แม้หากคำ คิดถึง ไม่ซึ้งพอ
ยังจะขอ เพ้อพร่ำคำคิดถึง
แม้คำน้อยคำนิดไม่ติดตรึง
ยังคำนึง ซึ้งคำนั้นมั่นความใน
  ไม่ต้องคิดมากเท่าที่พี่คิดถึง
สักเพียงครึ่งก็อิ่มอาบจนวาบไหว
ขอเศษใจนิดเดียวเพียงเสี้ยวใจ
เพื่อเอาไว้เป็นพลังรั้งชีวี
  แม้ไม่เคยพบสักนิด แต่คิดถึง
เหตุใดจึงใจอ่อนอ้อนเหลือที่
หากเธอไม่เห็นงามก็ตามที
ใจดวงนี้ก็สุดปรามต้องตามไป
  แม้ว่าไม่เคยพบประสบหน้า
ก็เหมือนว่าเคยพบประสบใกล้
ประหลาดนักประจักษ์ชัดถนัดใจ
คนที่ใช่ ..ไม่ต้องหาก็มาเอง
				
comments powered by Disqus
  • วาสุกรี

    5 มกราคม 2555 18:06 น. - comment id 1219904

    คนที่ใช่ ..ไม่ต้องหาก็มาเอง
    24.gifชอบจังคำคำนี้
  • ศรีสมภพ

    7 มกราคม 2555 11:00 น. - comment id 1220165

    คนที่ใช่.. ไม่ตองหาก็มาสู่
    ลูกเต็มอู่อยู่เต็มบ้านั่นหรือใช่ ?
    เธอแก่ง่ายแต่ตายยากลำบากใจ
    รอมาใหม่ ใช่อีกคน ..กลัวโดนปืน !
    
    ต้องทนฝืนกับคนใช่ ..ไปจนตาย แหะ แหะ !
    
    61.gif69.gif25.gif36.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน