เมื่อใจหนาว เธอบอกใครว่าใจหนาว..

คืนแรมสามค่ำหน้าร้อน


  เมื่อใจหนาว อยากบอกใครว่าใจหนาว
เมื่อใจร้าวจะบอกเธอ ได้หรือไม่
เมื่อใจเสีย มันเจ็บแสบแปลบหัวใจ
บอกได้ไหม ว่าใจเหงาและเฝ้ารอ
 ใครคนหนึ่งซึ่งรอนานผ่านความหนาว
 
คืนนานยาวหนาวสะท้านนานจริงหนอ
พอเราผ่านคืนร้าวรานมานานพอ
ใจมันพ้อท้อรันทดสิ้นอดทน
  ฟ้าหน้าหนาวเข้มดีสีฟ้าเข้ม
แต่น้ำตาที่เอ่อเต็มย้อมจนหม่น
ใจเอ๋ยใจ ไหวอาวรณ์ร้อนทุรน
มันแสนกลบ่นแต่เหงา ..ไม่เข้าใจ
  เมื่อใจหนาว เธอบอกใครว่าใจหนาว..
ขอบอกฉันสักครั้งคราว  จะได้ไหม
เอาใจหนาวสองดวงสอดกอดกันไว้
คงอุ่นไอไร้หนาวแน่  ต่อแต่นี้..
				
comments powered by Disqus
  • วาสุกรี

    11 มกราคม 2555 08:39 น. - comment id 1220436

    เยี่ยมชมผลงานคับ30.gif
  • แก้วประภัสสร

    11 มกราคม 2555 10:13 น. - comment id 1220444

    36.gif46.gif31.gif
  • ผู้หญิงไร้เงา

    13 มกราคม 2555 15:38 น. - comment id 1220718

    แวะมาชื่นชมในผลงานค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน