ไส่น้องคืนพรง ส่งน้องคืนไพร

victoriasecret

๐ นมกินลอน หว่าฟ้าง........พราไพน
ยำค่าม จาครวญให............ต่องแน้
ไจ้เยา ม่านำไพ..................คีพ่ำ
ไตพี่ดั้ว ค่องแจ้...................ไบล่เจ้าจากเกิง
๐ ใหลลอยเนิง  แถ่นควิ้น.....พญารมา
ช้นหม่ำ พาญรอนรา.............ไร่ห้ำ
ดนเคน พล่าญและผรา..........ป้นปี่
วังเทพท้อน ใต่ต้ำ.................ไส่น้องคืนพรงฯ
********************************************
๐ นอนกินลม หว่างฟ้า........ไพรพนา
ยามค่ำ ใจครวญหา.............แต่น้อง
เจ้าไย ไม่นำพา...................คำพี่
ตัวพี่ได้ แค่จ้อง...................เบิ่งเจ้าจากไกล
๐ เหลิงลอยใน ถิ่นแคว้น......พญามาร
ช้ำหม่น พารอนราญ.............ร่ำไห้
เดนคน พร่าและผลาญ..........ปี้ป่น
วอนเทพทั้ง ต่ำใต้..................ส่งน้องคืนไพรฯ				
comments powered by Disqus
  • กุ้ง ญ

    31 มกราคม 2555 14:42 น. - comment id 1222936

    ธิดาวานรเหรอ นายวิกเตอร์ อิอิ
    
    ช่างคิดจริงๆ ยกนิ้วให้น๊า..
  • หลานเองหล่ะจะใครซะอีก

    31 มกราคม 2555 17:03 น. - comment id 1222946

    กว่าจะว่างมาลงกลอนบ้านนี้
    
    น้าๆ ไปอ่านงานของ ไพบูลย์ วงษ์เทศ มา
    
    สะใจดีเหมือนกัน ฉบัับ กวีร่วมสมัย
    
    ได้อีกจังหวะนึงดีน้า
    
    46.gif59.gif
  • วิทย์

    31 มกราคม 2555 22:31 น. - comment id 1222978

    แปลกดี  แวะมาเยือนคับ1.gif
  • จวว

    1 กุมภาพันธ์ 2555 12:34 น. - comment id 1223017

    ท่าน้าจะว่างมาก 
    
    20.gif21.gif
  • กิ่งโศก

    1 กุมภาพันธ์ 2555 12:48 น. - comment id 1223022

    น้าแจค มาแนวผวนอะ
    แจ่มมากคร๊าบๆๆๆ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    2 กุมภาพันธ์ 2555 16:25 น. - comment id 1223182

    มาร่วมรับน้องคืนไพรแล้วกัน แบบว่าพอเขามาส่งจะได้ไม่หลงทางไงค่ะ อิอิ
  • แจ็คกี้ วิคตอเรียซิเครต

    3 กุมภาพันธ์ 2555 15:03 น. - comment id 1223388

    ๐ คารวะท่านป้ากุ้งฯ
    
    ขัดสนิมขอรับท่านป้า
    
    ๐ ยัย..อ้วน..
    
    ว่างๆมากินเบียร์พม่าที่อิรวดีบ้างนะยัยอ้วนนะ
    พรุ่งนี้จะไปทางเหนือที่เมือง "มะระแหม่ง" จะหา
    หนุ่มพม่าไว้ให้นะ....."ผิวแขก-นัน์ตาเหลือก"
    แบบนี้พอใช้ได้มั้ย..อิอิ..
    
    คุณวิทย์..
    
    ไม่แปลกเท่าไรแล้วครับ..แค่มาขัดสนิมครับ
    
    จวว
    
    ว่างมากจ้า ช่วงนี้...
    
    หลานกิ่งโศก..
    
    เมื่อไรจะร่อนการ์ดหล่ะ..หรือว่าผ่าไปแล้ว 
    แบบว่า ขาดการติดต่อกันนาน..อัพเดตด้วยนะ
    
    ท่านหญิงไร้เงา..
    
    ขอบคุณที่แวะมาครับ..
    
    ด้วยรัก36.gif36.gif36.gif
  • ยาแก้ปวด

    3 กุมภาพันธ์ 2555 18:21 น. - comment id 1223414

    บุกพม่าเสียแระน้าตู
    
    ไปหาเสียงกะนางซูจีหรือไงเนี่ย  20.gif20.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน