พร่ำ..

zonkung

รู้เธอมีใครอยู่ เห็นกับตาใจยังไม่ยอมตัด
ร่องรอยความรักของเธอเขาที่ผ่านพ้นในค่ำคืน
ฉันต้องฝืนทนมองมัน...น้ำตาจะไหล
แค่บอกให้ตัวเองไป ..ให้ตัดใจทำไม่ได้ซักที
รู้ว่าเธอให้ฉันได้เพียงแค่นี้..แค่เวลาเหงา
วันที่เขาไม่อยู่ ดูเธอใกล้ๆ..อย่าหวังไปถึงหัวใจ
จริงจังแค่ไหนก็เป็นแค่ฝัน...หันหลังแล้วจากไปสั่งตัวเองทุกคืนวัน
ใจมันไม่ฟังเลยสักครั้ง ...เป็นแค่คนทั่วๆไป ที่เธอผ่านมาแล้วทักทาย
เหมือนแมวที่ผ่านมา กินข้าวที่เธอให้ไว้ ไม่ต้องเลี้ยง ไม่ต้องผูกมัดกัน
ไม่จำเป็นที่เธอจะรั้งไว้   ..จะเจ็บ จะอยู่หรือ จากไป
ไม่ใช่เรื่องเธอซักนิดเลย				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    11 กุมภาพันธ์ 2555 11:03 น. - comment id 1224324

    คงรักเธอ 
    
    มีคนเคยบอกฉันไว้
    กาลเวลาจะช่วยรักษาใจที่หมองไหม้ได้เสมอ
    แต่ความเป็นจริงในบางสิ่งที่พบเจอ
    ไม่เคยจะพร่าเบลอหรือลืมเธอคนที่รักปักใจ
    
    ทั้งที่มันก็นานแสนนาน
    แต่เรื่องของวันวานยังร้าวไหว
    อดีตที่ฉันจดจำยังมีเธอกระหน่ำอยู่ภายใน
    ทั้งที่อยากลืมอยากทำใจแต่ทำไมลืมไม่ลง
    
    หรือความจริงยังเป็นสิ่งที่ซ่อนเร้น
    ภาพเธอถึงโดดเด่นทั้งที่ฉันอยากไม่เห็นอยากให้เป็นแค่ฝุ่นผง
    แต่จะทำอย่างไรในเมื่อจิตใจยังใฝ่ยังยืนยง
    ซึ่งสุดท้ายคงต้องปลงเพราะสิ่งที่จำนง คงรักเธอ 
     
    11.gifเป็นกำลังใจให้นะค่ะ
  • เพนกวิน

    11 กุมภาพันธ์ 2555 11:36 น. - comment id 1224350

    36.gif6.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน