รักคนดำ

วชรกานท์

ฟันขาวเงางามยามเจ้ายิ้ม
ตาพรายพริ้มอิ่มอวลชวนหลงไหล
ผมดำขลับรับผิวพรรณนั้นจับใจ
ไร้ฝ้าไฝเกลี้ยงเกลายามเฝ้ามอง
ดำแต่กายจิตใจใสสะอาด
ดูองอาจมาดแม้นอาชาผยอง
วาสนาหากใครได้ครอบครอง
มิมัวหมองหทัยใครได้ชม
รักคนดำแล้วซิมิอยากบอก
กลัวโดนหลอกให้ใจได้ขื่นขม
ได้แต่พร่ำรำพันใจระทม
ใจตรอมตรมจิตตราตรึงถึงคนดำ
คนดำจ๋าอย่าให้ใจพี่ช้ำชอก
จึงขอบอกอีกครั้งนะงามขำ
อีกสาบานว่าใจภักดิ์รักคนดำ
ทุกถ้อยคำย้ำว่ามาจากใจ				
comments powered by Disqus
  • (น้ำตาลหวาน)

    19 มีนาคม 2555 16:31 น. - comment id 1227801

    คนไม่ค่อยดำแวะมาอ่านค่ะ 11.gif36.gif
  • จินตนา

    7 กันยายน 2555 20:02 น. - comment id 1244747

    น่าสงสาร

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน