ละครแห่งความตาย

เปลวเพลิง

ปั้ง ปั้ง ปั้ง เสียงปืนขานเปิดม่านแล้ว	
ระเบิดแว่วดังสนั่นกันตูมใหญ่
เชิญกรีดร้องพร้องเพลงครื้นเครงใจ	
ทิ้งร่างไร้วิญญาณนี้ต่างคีตกร
		
มัจจุราชสาดแสดงแสง สี เสียง		
บทจำเรียงเป็นมนุษยานุสรณ์
เพื่อดับชีพ ดับฝัน นิรันดร		
ลงม้วยมรณ์แทบเท้าเจ้าชีวิต
		
เมื่อม่านเปิดตัวละครเริ่มฟ้อนร่าย		
มอบความตายด้วยอาวุธสุดอำมหิต
โหด ระยำ ทรงไว้ในความคิด		
ให้การปลิดชีพนั้นมันง่ายดาย
		
แค่คะนอง แข็งแรง แกร่งฉกาจ		
ก็สามารถเป็นขบถต่อกฎหมาย
ตอบสนองสัญชาตญาณแห่งมารร้าย	
เข้าทำลาย ตายล้นหลาม ตามตามกัน
		
พระเอกเล่นสมบทบาท-น่าหวาดไหว	
นางเอกไล้เลือดนองสยองขวัญ
พระรองและนางรองประลองพลัน	
ตัวประกอบก็ห้ำหั่นยับบรรลัย
		
ตูม เปรี้ยง ปั้ง ไฟโหมบรรโลมล่อง	
นักแสดงต้องตายเกลื่อน บ้านเรือนไหม้
จบด้วยฉากที่(น่าจะ)ประทับใจ		
คือล้วนแล้วไม่มีใครได้ชัยชนะ
.......................................................				
comments powered by Disqus
  • ศรีสมภพ

    20 มีนาคม 2555 12:10 น. - comment id 1227851

    ใครชนะ..หรือใครแพ้.. ก็แค่นี้
    หลงตนดี หลงตัวไปใครจะช่วย
    บ้านมอดไหม้ ใครหลายคนก็มอดม้วย
    หวังใครช่วย ร่วมด้วยกันเผาบ้านเอง..
    
    เป็นซากเศร้าแห่งเราสอง เคยมองแย้ง
    ก่อนแยกแบ่งอุดมการณ์ ..รานข่มเหง
    ชิงความใหญ่ ชัยชนะ ฉะกันเอง
    หลงบรรเลง บทเพลงพ่าย ..ให้กันฟัง !
    
     งานเยี่ยมเข้าบรรยากาศละครจบ
    แบบไม่แฮปปี้เอนดิ้ง...เศร้าๆๆ
    
    
    66.gif69.gif41.gif29.gif
  • อนงค์นาง

    20 มีนาคม 2555 13:09 น. - comment id 1227864

    ละครต่างกับเรื่องจริงตรงที่ ตอนนี้จ่ายค่าทำขวัญให้คนตายศพละ  7.5 ล้านบาท ความสูญเสียของครอบครัวนั้น เงินไม่อาจทดแทนได้เลยนะคะ 
    
    36.gif36.gif36.gif
  • แก้วประเสริฐ

    20 มีนาคม 2555 18:45 น. - comment id 1227884

    36.gif16.gif36.gif
    
           แวะมาเยี่ยมและอ่านกลอนหลายเรื่องไว้แล้วครับ  เขียนเก่งกว่าผมเสียอีกครับ  รักเสมอ
    
                     16.gifแก้วประเสริฐ.16.gif
  • เปลวเพลิง

    20 มีนาคม 2555 19:48 น. - comment id 1227886

    36.gif36.gif36.gif36.gif
    มอบดอกไม้ให้ครับ
    .................................
    ขอบคุณทุกท่านที่แวะมาเยี่ยมเยียนกันนะครับ
  • แก้วประภัสสร

    24 มีนาคม 2555 21:17 น. - comment id 1228169

    บ้านเขาบ้านเรา ก็บ้านเหมือนๆกัน
    
    ช่วยกันดูแลบ้านดีกว่านะคะ
    
    อย่าเผาเลย อิ
    
    แวะมาราตรีสวัสดี์ค่ะ
    นอนหลับฝันดีนะคะ
    11.gif36.gif36.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน