สึนามิพยากรณ์

บนข.


 แผ่นดินไหวที่อินโดฯ			
สึนามิคุยโวถึงชายฝั่ง
ว่าคลื่นอาจซัดสาดชายหาดพัง		
และคลื่นคลั่งกลืนกินสิ้นมนุษย์
อันดามันเปลี่ยนวันเป็นฝันร้าย		
ด้วยซากศพคนตายมิสิ้นสุด
อ่าวไทยงงงวยม้วยมุด			
แผ่นดินทรุดผุดโผล่ถึงโลกันต์
กรุงเทพมหานคร			
อมรรัตนโกสินทร์นั่น
จะถูกกลืนด้วยคลื่นทุกคืนวัน		
เมืองสวรรค์ย่อยยับอัปรา
ไร้เทพตนใดจะป้องปก		
ด้วยเทพก็ตระหนกหวั่นผวา
หมดฤทธิ์ทุกประการบันดาลมา-	
จมในคลื่นชวาลามหาประลัย
อีสานก็จงล่มจมบาดาล		
เหนือถึงกาลสิ้นสุดอายุขัย
ตะวันออกตกใต้ประเทศไทย		
ล้วนหายวับลับไปในพริบตา
พวกเสื้อแดงกำแหงร้าย		
เสื้อเหลืองเสื้อลายล้วนตายห่า
ทุกสีเสื้อไม่เหลืออหังการ์		
กลายเป็นเหยื่อปูปลามหานที
แผ่นดินไหวที่อินโดฯ			
สึนามิคุยโวมาถึงนี่
อันดามันจู่โจมโหมวารี		
อ่าวไทยอย่าปราณีแผลงฤทธา
แผ่นดินไทยจงสะเทือนสะท้านทรุด	
ให้ริคเตอร์เกินร้อยจุดกว่า
เชิญเถิดสึนามิถะถั่งมา			
ลบประเทศไทยจากโลกา...สึนามิ 				
comments powered by Disqus
  • บุญ

    14 เมษายน 2555 10:00 น. - comment id 1229920

    ถ้าเกิดแบบที่ว่าก็ยอมรับในชตากรรม  แต่ที่ตายกันมาหนแล้วหนเล่า  และจะมีต่อไปอีก    อันนี้ผมว่าควรแก้ใข  ควรป้องกัน ไม่ใช่พอใครมี อำนาจ  นึกจะทำอะไรก็ทำผมไม่เห็นด้วยเลยครับ20.gif20.gif20.gif20.gif
  • อัลมิตรา

    14 เมษายน 2555 10:04 น. - comment id 1229922

    พวกเสื้อแดงกำแหงร้าย 
    เสื้อเหลืองเสื้อลายล้วนตายห่า
    ทุกสีเสื้อไม่เหลืออหังการ์ 
    กลายเป็นเหยื่อปูปลามหานที
    
    
    ชอบบทนี้จังค่ะ
  • เพียงพลิ้ว

    14 เมษายน 2555 16:46 น. - comment id 1229945

    
    ดูข่าวแล้ว กลัวเหมือนกันเจ้าค่ะ
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif29.gif
  • ผู้หญิงไร้เงา

    15 เมษายน 2555 13:46 น. - comment id 1230024

    อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด 
    
    แต่ถ้าเกิดจริง  
    
    ก็ขอให้ตายพร้อมกับครอบครัวก็มีความสุขยิ่งแล้วค่ะ
  • โคลอน

    17 เมษายน 2555 19:05 น. - comment id 1230217

    29.gif29.gif29.gif29.gif29.gif
  • ยาแก้ปวด

    19 เมษายน 2555 16:05 น. - comment id 1230476

    นมัสการเจ้าค่ะท่านมหา
    
    ยังคงความเข้มเช่นเดิม
    
    ภาคใต้ตอนนี้แผ่นดินไหวทุกวัน
    
    ตื่นตัวแต่อย่าแตกตื่น อิอิ
    
    แต่จะลบไทยออกจากแผนที่จริงหรือเจ้าคะ
    
    29.gif59.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน